Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài năng trẻ người Na Uy có thể tới Premier League

Bóng đá Na Uy đang chứng kiến những tài năng trẻ có cơ hội thử sức ở đấu trường quốc tế. Sau Erling Haaland, Emil Bohinen nhiều khả năng là cái tên tiếp theo tới Premier League.

Trong những năm gần đây, bóng đá Bắc Âu chứng kiến nhiều cầu thủ tài năng của họ xuất ngoại và thể hiện mình, trong đó có Na Uy. Nối tiếp Martin Odegaard, Sander Berge hay Erling Haaland, Emil Bohinen có thể là cái tên tiếp theo thử sức ở những sân chơi hàng đầu châu Âu.

Sportslens dẫn nguồn từ CLB Stabaek của Na Uy, xác nhận tiền vệ 20 tuổi Emil Bohinen đang đàm phán đến chơi cho CLB Sheffield United. Bên cạnh đó, Stabaek cũng cho biết tiền vệ này đã trao đổi với Leeds United - đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất Anh.

Tai nang tiep theo cua Na Uy "sang cua" toi Premier League anh 1
Tài năng trẻ Emil Bohinen nhiều khả năng chuyển đến thi đấu cho CLB Sheffield United. Ảnh: Getty.

Mới đây, Giám đốc của CLB Stabaek, Jon Tunold xác nhận Emil Bohinen đang tập luyện cùng đội một Sheffield United trước thương vụ chuyển nhượng tiềm năng, nhưng Leeds United cũng nỗ lực chạy đua để có cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn này.

“Cậu ấy đến Sheffield United để tập luyện với họ. Chúng tôi nói chuyện với CLB về cầu thủ của mình. Hoàn toàn chưa thể nói gì lúc này. Việc liên quan đến chuyển nhượng thường khó lường. Tôi không thể bình luận gì về việc Emil Bohinen có nhận được lời đề nghị hay không”, Sportslens dẫn lời Tunold.

Ở độ tuổi 20, Emil Bohinen là một trong những tài năng trẻ hàng đầu ở vị trí tiền vệ của Na Uy. Bohinen là con trai của cựu danh thủ Lars Bohinen từng chơi cho Nottingham Forest, Derby và Blackburn. Nếu chuyển đến thi đấu tại Anh, Bohinen sẽ có cơ hội viết tiếp câu chuyện phiêu lưu của người cha ở xứ sở sương mù.

Đội bóng quan tâm đến Bohinen là Sheffield United đang sống trong chuỗi ngày "trăng mật" thực sự. Sau 18 vòng đấu thầy trò HLV Wilder đang ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ kém nhóm dự Champions League 4 điểm.

Erling Haaland gây chú ý bằng việc ký lên áo đấu MU

Tiền đạo trẻ người Na Uy làm cổ động viên MU có thêm niềm tin về việc anh sẽ sớm khoác lên mình màu áo "Quỷ đỏ".

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm