Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erling Haaland gây chú ý bằng việc ký lên áo đấu MU

Tiền đạo trẻ người Na Uy làm cổ động viên MU có thêm niềm tin về việc anh sẽ sớm khoác lên mình màu áo "Quỷ đỏ".

Erling Haaland đang là cầu thủ được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón. Năm nay mới 19 tuổi, nhưng tiền đạo này đã sớm bộc lộ những phẩm chất của tay săn bàn hàng đầu.

Trên mạng xã hội, cổ động viên Man Utd chia sẻ tấm hình Erling Haaland đang đặt bút ký lên chiếc áo đấu "Quỷ đỏ" cho một fan. Hành động này khiến người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford không khỏi vui mừng.

Erling Haaland ky len ao MU anh 1

Haaland ký lên áo đấu của Man Utd.

"Haaland có vẻ như sắp ký hợp đồng với Man Utd. Mức giá của cậu ấy sẽ là bao nhiêu nhỉ. Tôi đoán là 85 triệu bảng", tài khoản Martin Mackay cho biết.

"Tôi sẽ còn vui hơn nữa khi thứ Haaland ký lên là bản hợp đồng với Manchester United", CĐV David Tarpey hào hứng.

"Với Haaland, MU sẽ sở hữu hàng công đáng xem nhất Premier League", nickname Dav Boyd nhận xét.

Haaland đang cho thấy phong độ làm bàn ấn tượng trong màu áo CLB Salzburg. Tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi 28 bàn trong 22 trận trên mọi đấu trường, 8 trong số đó đến từ các trận đấu đỉnh cao ở Champions League. 

Đã có 5 lần từ đầu mùa, tiền đạo cao 1,94 m này lập hat-trick vào lưới đối thủ. Chưa dừng ở đó, Haaland còn thực hiện 7 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Màn trình diễn thuyết phục này giúp sao trẻ người Na Uy vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Truyền thông Anh đưa tin HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đích thân gặp mặt để thuyết phục cầu thủ người đồng hương đến khoác áo Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Tài năng trẻ Erling Haaland muốn gia nhập MU

Tiền đạo đang có hiệu suất ghi 1,3 bàn/trận Erling Haaland muốn gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm