Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài khoản của Usain Bolt đột ngột mất hàng triệu USD

Vận động viên 8 lần vô địch Olympic Usain Bolt bất ngờ bị mất tới hàng triệu USD trong tài khoản đầu tư. Cảnh sát đang điều tra vụ việc, theo The Guardian.

Vận động viên 8 lần vô địch Olympic Usain Bolt vào năm 2012. Ảnh: AP.

Nugent Walker, quản lý của Bolt, cho biết Bộ phận Điều tra Tài chính và Ủy ban Dịch vụ Tài chính của Jamaica đang xem xét công ty đầu tư Stocks and Securities Limited (SSL). SSL cũng được cho là đã gọi cảnh sát đến điều tra.

Theo Walker, ông Bolt đã thấy sự khác biệt lạ trong tài khoản đầu tư của mình tại SSL vào hôm 11/1. Walker nói: "Chúng tôi đã thực hiện các bước cần thiết để giải quyết tận gốc vấn đề này". Do cuộc điều tra đang được tiến hành nên ông ấy không thể tiết lộ số tiền bị mất.

"Anh ấy đã sử dụng SSL được hơn 10 năm. Toàn bộ danh mục đầu tư của anh ấy đang được xem xét điều tra", Walker nói.

Theo tờ Gleaner, một nhân viên SSL đã bị phát hiện có dính líu tới hành vi lừa đảo diện rộng trong công ty và có thể người này có liên quan tới vụ việc của Bolt. Luật sư của người nhân viên nói trên khẳng định thân chủ mình đã trao đổi với đại diện pháp lý của SSL trong vòng 2 tuần qua.

Usain Bolt là một trong những vận động viên điền kinh vĩ đại nhất mọi thời đại, nắm giữ các kỷ lục thế giới ở nội dung chạy tiếp sức 100 m, 200 m và 4x100 m.

Người đàn ông 36 tuổi này giải nghệ vào năm 2017, nhận được vô số hợp đồng hợp tác lớn. Chỉ trong năm 2016, anh ấy đã kiếm được 33 triệu USD tiền tài trợ, tiền thưởng và tiền xuất hiện tại sự kiện. Điều này khiến anh trở thành vận động viên điền kinh có thu nhập cao nhất thế giới.

Chế độ dinh dưỡng của Usain Bolt

Usain Bolt thích dùng trái cây, trong đó xoài và dứa là những món yêu thích của chân chạy huyền thoại này.

Sếp ngân hàng bị bắt vì tiểu bậy trên chuyến bay tới Ấn Độ

Ông Shankar Mishra, Phó chủ tịch ngân hàng Wells Fargo tại Ấn Độ, đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc tiểu tiện vào một hành khách đi cùng chuyến bay từ New York tới New Delhi.

Bảo Châu

Bạn có thể quan tâm