Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tái hiện trận đấu giữa Thể Công và Công an Hà Nội

Nguyễn Hồng Sơn, Trương Việt Hoàng, Vũ Minh Hiếu là những cựu danh thủ sẽ tham dự trận cầu tái hiện “Derby thủ đô” giữa Thể Công và Công an Hà Nội ngày 20/12.

Ngày 16/12, Liên đoàn Bóng đá TP.Hà Nội đã tổ chức buổi họp báo công bố trận giao hữu giữa đội cựu danh thủ CLB Quân đội (hay Thể Công) và Công an Hà Nội. Nhiều ngôi sao lớn của hai CLB trong giai đoạn 1995-2020 đều sẽ góp mặt ở trận đấu này. Trận giao hữu được tổ chức trên sân Hàng Đẫy, địa điểm gắn liền với những chiến công lịch sử của bóng đá Việt Nam trong quá khứ.

Bên phía Thể Công, đây là thời kỳ vàng son rực rỡ của họ. Giai đoạn này, CLB Quân đội là nòng cốt của các đội tuyển Việt Nam. Họ sở hữu một trong những cầu thủ hay nhất bóng đá Việt Nam, người hai lần giành Quả bóng Vàng Nguyễn Hồng Sơn. Ngoài ra, Thể Công còn có Trương Việt Hoàng, Đặng Phương Nam, Thạch Bảo Khanh, Đỗ Mạnh Dũng, Nguyễn Hải Biên, Triệu Quang Hà... Hầu hết đã xác nhận tham dự trận đấu.

The Cong Cong an Ha Noi anh 1

Cựu tiền vệ Hồng Sơn sẽ cùng các đồng đội tham dự trận đấu trên sân Hàng Đẫy ngày 20/12.

Bên kia sân, Công an Hà Nội sở hữu Vũ Minh Hiếu, Lã Xuân Thắng, Nguyễn Bật Hưng, Mai Tiến Dũng... Minh Hiếu luôn là một trong những tiền vệ chất lượng của bóng đá Việt Nam, được nhiều người ca ngợi, nhưng chưa từng giành Quả bóng Vàng Việt Nam.

HLV kỳ cựu Nguyễn Văn Nhật sẽ dẫn dắt Thể Công, trong khi ông Nguyễn Văn Nhã chỉ đạo đội Công an Hà Nội. Cả hai đều là những HLV lão làng, từng nhiều năm làm việc tại hai CLB ở giai đoạn trước.

Cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu vui vẻ chia sẻ: “Chúng tôi không còn đá được 100% sức đâu. Mọi người đá được bao nhiêu thì đá. Với chúng tôi, điều quan trọng nhất là được vui vẻ, được gặp gỡ nhau, chơi một trận cầu hồi tưởng lại những ngày tháng xưa”.

Trong quá khứ, trận “Derby thủ đô” giữa CLB Thể Công và Công an Hà Nội luôn thu hút được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đội bóng quân đội sở hữu lối chơi tấn công đẹp mắt, phóng khoáng, trong khi Công an Hà Nội có lối đá chắc chắn, tinh quái, phản công ấn tượng.

Ban tổ chức không bán vé trận cầu tái hiện “Derby thủ đô”, sẽ phát khoảng 1.000 vé mời tới các cựu danh thủ và những nhà tài trợ tham dự trận đấu. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 15h ngày 20/12 trên sân Hàng Đẫy.

Cơn lốc đỏ Thể Công vẫn chưa thể sớm trở lại

Danh hiệu vô địch V.League 2020 đưa Viettel tới gần hơn việc lấy lại tên Thể Công. Song, họ còn nhiều việc phải làm để mong ước đó trở thành hiện thực.

Văn Hậu vắng mặt ít nhất 11 trận ở CLB và tuyển Việt Nam

Bên cạnh việc không thể dự cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup, Văn Hậu sẽ vắng mặt trong nhiều trận của CLB Hà Nội ở các đấu trường.

Kiatisak gặp Chanathip trước khi sang Việt Nam

HLV Kiatisak gặp Chanathip Songkrasin, người đang trong thời gian dưỡng thương, trước khi lên đường đến Việt Nam dẫn dắt CLB HAGL.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm