Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisak gặp Chanathip trước khi sang Việt Nam

HLV Kiatisak gặp Chanathip Songkrasin, người đang trong thời gian dưỡng thương, trước khi lên đường đến Việt Nam dẫn dắt CLB HAGL.

Sáng 16/12, huyền thoại Thái Lan Kiatisak đã gặp người học trò cũ. Chanathip đang dưỡng thương và nghỉ ngơi tại quê nhà Thái Lan. Tiền vệ của Consadole đứt dây chằng đầu gối, phải nghỉ thi đấu tới hết mùa. Ngày còn dẫn dắt tuyển quốc gia và U23 Thái Lan, Chanathip là học trò cưng của Kiatisak.

Họ đã giành danh hiệu đầu tiên tại SEA Games 2013. Sau này, cả hai giúp Thái Lan vô địch thêm hai kỳ AFF Cup, đi tới vòng loại cuối World Cup 2018 khu vực châu Á.

Kiatisak HAGL anh 1

Người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng được thấy những ngôi sao lớn như Chanathip (trái) tới Việt Nam như Kiatisak tới HAGL 18 năm trước. Ảnh: FBNV.

Sau khi nhận lời đến Việt Nam, Kiatisak cho biết ông muốn đưa những cầu thủ Thái Lan sang HAGL. Người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng đó có thể là những ngôi sao lớn như Chanathip hay thủ thành Kawin Thamsatchanan, người cũng đang chơi cho Consadole ở Nhật Bản.

Ngày 17/12, Kiatisak lên đường sang Việt Nam. Ông sẽ thực hiện cách ly y tế trước khi chính thức dẫn dắt HAGL cuối tháng 12. Trong thời gian này, Kiatisak vẫn trao đổi với trợ lý và học trò tại HAGL. Các cầu thủ cũng được tập luyện theo chương trình Kiatisak trực tiếp xây dựng.

HLV người Thái khẳng định ông không đặt nặng chuyện thành tích trong mùa giải đầu tiên cùng HAGL. Kiatisak muốn đội bóng có mặt trong tốp 5 V.League 2021 trước khi nghĩ tới các mục tiêu xa hơn vào năm kế tiếp.

Về phần mình, HAGL cũng đang hỗ trợ khá tốt cho Kiatisak. Đội bóng phố núi đã gọi về Nguyễn Công Phượng, giữ Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường ở lại, chiêu mộ Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Văn Việt. Nếu có thêm ngoại binh giỏi, HAGL hứa hẹn là thế lực thực sự tại V.League 2021.

Kiatisak - huyền thoại của bóng đá Thái Lan và HAGL Kiatisak Senamuang, cựu tuyển thủ Thái Lan từng thi đấu cho HAGL trong giai đoạn 2002-2006, chuẩn bị dẫn dắt đội bóng phố núi theo lời mời từ bầu Đức.

Kiatisak: 'Tôi chưa kỳ vọng HAGL vô địch V.League'

Kiatisak khẳng định mục tiêu của ông và HAGL trong mùa giải V.League 2021 chỉ là cố gắng giành một vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

U22 Việt Nam triệu tập 24 cầu thủ cho trận gặp tuyển quốc gia

HLV Park Hang-seo đã đề xuất triệu tập 24 cái tên lên U22 Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12.

Văn Hậu vắng mặt ít nhất 11 trận ở CLB và tuyển Việt Nam

Bên cạnh việc không thể dự cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup, Văn Hậu sẽ vắng mặt trong nhiều trận của CLB Hà Nội ở các đấu trường.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm