Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T-Tuner ra mắt MV 'Hy vọng về chúng ta'

Ngày 1/10, T-Tuner ra mắt MV có tựa đề "Hy vọng về chúng ta". Nghệ sĩ hợp tác cùng Paris Phương trong sản phẩm này.

Ca khúc mới của T-Tuner được phối khí trên nền guitar kết hợp tiếng dương cầm, khiến giai điệu trở nên da diết. Anh luôn ấp ủ những bản tình ca dựa vào câu chuyện có thật của bản thân hoặc bạn bè xung quanh.

MV Hy vọng về chúng ta không đơn thuần được tạo nên bởi kỹ thuật quay, dựng phim mà còn là sản phẩm tâm huyết đến từ nỗ lực của cả đội ngũ thực hiện. Tuy Hy vọng về chúng ta được quay tại Mỹ, cả đội ngũ sản xuất vẫn cố gắng lấy bối cảnh mang màu sắc Việt Nam nhất có thể để diễn tả rõ hơn về một tình yêu đầy sự mong đợi, ước muốn trao gửi yêu thương của lứa đôi qua khung cảnh quê nhà.

T-Tuner anh 1

“Hy vọng về chúng ta” là sản phẩm tâm huyết của T-Tuner và ê-kíp.

T-Tuner tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, hiện sinh sống tại Fountain Valley, California, Mỹ. Bên cạnh công việc chính, thời gian còn lại T-Tuner luôn dành hết cho âm nhạc.

Không nhận mình là ca sĩ hay nhạc sĩ, anh chỉ muốn là một “người làm nhạc” vì đó là niềm đam mê. Với anh, âm nhạc giúp vơi bớt nỗi buồn vì có thể gửi gắm tâm sự vào các bài hát. Toàn bộ con đường âm nhạc của T-Tuner đều do chính anh tự tìm tòi học hỏi, vì vậy anh luôn khiêm tốn với những gì đã làm được, tiếp tục rèn luyện khả năng ca hát cũng như rap.

T-Tuner anh 2

Bên cạnh công việc chính, T-Tuner dành phần lớn thời gian cho âm nhạc.

Người ảnh hưởng và luôn thúc đẩy T-Tuner trong âm nhạc chính là mẹ. Mỗi khi đọc được những lời góp ý hay bình luận tiêu cực, anh luôn được gia đình chia sẻ động viên. Điều đó tiếp thêm động lực giúp anh tiếp tục cố gắng để ngày một tốt hơn.

T-Tuner anh 3

Với T-Tuner, âm nhạc là đam mê, nơi anh trút bầu tâm sự.

Trước đây, T-Tuner chủ yếu hoạt động trên Soundcloud khi đăng tải khá nhiều ca khúc trên nền tảng này. Sau đó, anh quyết định hoạt động chuyên nghiệp hơn và chuyển hướng sang YouTube với một số ca khúc được đón nhận như: Thanh xuân không còn nhau, Ngoài trời đang đổ mưa

Hiện tại, anh hợp tác cùng Mộc Stage - ê-kíp đã cùng anh ghi lại câu chuyện tình buồn trong MV Hy vọng về chúng ta.

T-Tuner anh 4

Ê-kíp làm việc của Mộc Stages.

Mộc Stages là đơn vị sản xuất ảnh cưới, video sự kiện, MV… tại cộng đồng người Việt ở Mỹ. Nhóm quy tụ những photographer, cameraman chuyên nghiệp đến từ nhiều nơi ở Orange County, California.

T-Tuner anh 5

T-Tuner và ê-kíp MV “Hy vọng về chúng ta”.

Sắp tới, T-Tuner mong muốn tìm được những bạn trẻ cùng yêu thích dòng nhạc R&B và hiphop để tạo ra một sân chơi giao lưu, cùng phát triển trong cộng đồng người Việt ở Mỹ.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm