Singapore sắp cho nhập cảnh 'không hộ chiếu' với tất cả hành khách
Cục Quản lý xuất nhập cảnh Singapore đang chuẩn bị vận hành các cửa nhập cảnh tự động cho tất cả hành khách, qua đó khách không cần trình diện hộ chiếu khi đến đảo quốc sư tử.
149 kết quả phù hợp
Singapore sắp cho nhập cảnh 'không hộ chiếu' với tất cả hành khách
Cục Quản lý xuất nhập cảnh Singapore đang chuẩn bị vận hành các cửa nhập cảnh tự động cho tất cả hành khách, qua đó khách không cần trình diện hộ chiếu khi đến đảo quốc sư tử.
Gian hàng Benthanh Tourist hút khách tại Ngày hội Du lịch TP.HCM
Tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2024 (4-7/4), BenThanh Tourist tung chương trình khuyến mại “35 tuổi vàng - ngập tràn ưu đãi” thu hút hàng nghìn lượt khách.
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Singapore trúng 'độc đắc' không chỉ nhờ độc quyền Taylor Swift
Thành công của Singapore khi tổ chức Eras Tour không chỉ nằm ở hợp đồng độc quyền, đó là sự phối hợp của nhiều tổ chức với kế hoạch dài hơi bài bản.
Đông Nam Á trong cuộc chạy đua miễn thị thực
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Singapore đầu tư 300 triệu USD phát triển du lịch
Tính đến 24/2, tổng lượng khách quốc tế đến Singapore (IVA) đạt 2,8 triệu lượt, trong đó có khoảng 57.700 lượt khách đến từ Việt Nam.
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Người đưa Taylor Swift về diễn độc quyền ở Singapore
Edwin Tong, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên Singapore, đã đích thân cùng đoàn quan chức bay sang Mỹ để thỏa thuận thương vụ đưa Eras Tour về nước.
Nghị sĩ Philippines phản ứng với Singapore vì 'độc quyền' Taylor Swift
Một nhà lập pháp Philippines đã chỉ trích Singapore về thỏa thuận độc quyền với Taylor Swift để cô không biểu diễn ở bất kỳ quốc gia Đông Nam Á nào, ngoại trừ đảo quốc sư tử.
Hàng không, khách sạn ở Singapore bùng nổ nhờ Taylor Swift
Không chỉ mang giá trị kinh tế, 6 đêm diễn của Taylor Swift còn giúp Singapore xây dựng thương hiệu quốc gia là một điểm đến trẻ trung, sôi động và giàu văn hoá.
Singapore bắt đầu tận hưởng 'hiệu ứng Taylor Swift'
Trở thành điểm dừng chân duy nhất của Taylor Swift trong khu vực Đông Nam Á, Singapore đang thu lợi nhờ sự bùng nổ của du lịch concert.
Singapore đón gần 14 triệu du khách quốc tế năm 2023
Việt Nam đóng góp gần 459.000 lượt khách du lịch cho đảo quốc này và nằm trong top 10 thị trường khách du lịch hàng đầu của Singapore.
Du lịch Thái Lan thắng lớn nhờ kéo dài thời gian 'chơi đêm'
Các sự kiện năm mới đã thúc đẩy chi tiêu du lịch nhiều hơn và tạo nên cú hích cho nền kinh tế quốc gia Đông Nam Á.
Việt Nam học gì từ cách Thái Lan thu lợi nhờ Black Pink?
Những người "đu idol" sẽ đóng góp hàng triệu USD vào du lịch đồng thời kích cầu kinh tế địa phương. Thái Lan hay Singapore đều thu lợi lớn từ Black Pink và Taylor Swift.
5 thị trường khách quốc tế đến Việt Nam vượt mức trước dịch
Tính chung 6 tháng đầu năm 2023, ngành du lịch đón gần 5,6 triệu lượt khách quốc tế, đạt 69% kế hoạch năm 2023, phục hồi 66% so với mức năm 2019.
Du lịch Việt Nam lọt top tìm kiếm trên Google
Việt Nam là nước duy nhất ở Đông Nam Á lọt vào nhóm tăng trưởng cao hàng đầu thế giới.
Singapore thu lợi khủng nhờ concert Taylor Swift, Blackpink
Singapore là địa điểm yêu thích của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới, biến quốc đảo sư tử trở thành trung tâm giải trí của cả khu vực và đem lại nguồn thu khổng lồ từ du lịch.
Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng nhanh thứ 7 thế giới
Việt Nam là quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á nằm trong nhóm 10 quốc gia, điểm đến có lượng tìm kiếm về du lịch tăng trưởng cao nhất trên thế giới.
Một số quốc gia đã chi hàng triệu USD để đưa bản cẩm nang Michelin - cùng hệ thống sao danh giá - về đất nước mình. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả vẫn bị đặt dấu hỏi.
Michelin có bị chi phối bởi tiền?
Theo báo cáo của chuyên trang ẩm thực Eater, ngành du lịch Thái Lan đã phải trả 4,4 triệu USD trong 5 năm, còn Hàn Quốc cũng chi 1,8 triệu USD cho Michelin.