Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
648 kết quả phù hợp
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Cuộc chiến không hồi kết giữa fan Apple Watch và fan đồng hồ cơ
Cuộc tranh cãi giữa các tín đồ đồng hồ cơ và người dùng smart watch thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Giới mộ điệu chia thành 2 phe trong "cuộc chiến" này.
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Mỏ vàng tại 'hub' mua sắm thương mại phía đông TP.HCM
Với con số 120.000 cư dân khi lấp đầy, Vinhomes Grand Park sở hữu dư địa kinh doanh vài chục triệu lượt mua sắm mỗi năm, khiến cuộc đua săn mặt bằng kinh doanh tại đây nóng lên.
Thay vì điều chỉnh đều đặn như "truyền thống", Rolex bất ngờ không tăng giá trong quý I/2024. Liệu có phải thời kỳ vàng son của hàng hiệu đắt đỏ sắp kết thúc?
Số phận trái ngược của doanh nghiệp từ hiệu ứng 'Swiftonomics'
Một số doanh nghiệp nhỏ ở Singapore đạt doanh thu không như kỳ vọng, trong khi cửa hàng thời trang chứng kiến sự bùng nổ đơn hàng, theo Today.
Tham vọng ‘mang cả nước Nhật về cho bé’ của start up Việt
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Túi xách được khao khát nhất thế giới lại tăng giá
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Một ngân hàng chi 500 triệu đồng mua bút mạ vàng tặng dịp 8/3
Một ngân hàng ở Hà Nội đã chi khoảng 500 triệu đồng để đặt hàng chế tác 250 bút ký mạ vàng làm quà tặng nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
Sát 8/3 mới 'nổ inbox' đặt tiệc
Thấu hiểu tình hình tài chính khó khăn của nhiều công ty, các đơn vị nhận đặt tiệc ngọt, mặn đề xuất đa dạng sự lựa chọn để khách hàng dễ tìm ra phương án tối ưu.
Mẫu thư xin việc 'lấy lòng' nhà tuyển dụng
Mẫu thư xin việc chân thành, độc đáo cho phép ứng viên tạo ấn tượng tốt với quản lý, lãnh đạo tương lai. Forbes đưa ra gợi ý về văn mẫu xin việc hiệu quả trong năm 2024.
Apple đang ấp ủ gì sau Vision Pro?
Kính thông minh, nhẫn sức khỏe và AirPods có camera là những ý tưởng Apple nảy ra để tăng doanh số bán hàng, giữ chân người dùng, mà vẫn không “ăn lẹm” vào các sản phẩm hiện có.
Dịch vụ cho thuê kính 3.500 USD của Apple hút khách Trung Quốc
Vì Apple Vision Pro vẫn chưa chính thức mở bán tại Trung Quốc, nhiều thương gia đã nắm bắt cơ hội, mở dịch vụ cho thuê bộ kính cho những người đam mê công nghệ và muốn dùng thử.
Số phận của shophouse chân đế chung cư ở TP.HCM
Bảy căn hộ thương mại (shophouse) trong một chung cư bị chuyển đổi công năng thành nơi lưu trú. Trong khi đó, có những shophouse được tận dụng tối đa tiềm năng kinh doanh.
Lễ vật mới lạ cho mâm cúng Thần Tài ở TP.HCM
Bánh túi tiền, bánh thỏi vàng làm bằng đậu xanh là những mẫu mã quen thuộc trên mâm cúng Thần Tài, trong khi bánh kem tạo hình có phần mới lạ hơn.
Thế hệ chạy KPI, cứu tê giác trắng trên Tinder
Không tìm kiếm đối tác tình cảm, nhiều người sử dụng Tinder theo những cách rất khác.
Skybar TP.HCM phụ thu cao, khách xem pháo hoa chần chừ đặt cọc
Nhiều nhà hàng, quán bar có vị trí thuận tiện xem pháo hoa tại TP.HCM đưa ra mức phụ thu và đặt cọc lên đến 30%/hóa đơn.
Cửa hàng bán hơn 1.000 chiếc đùi heo muối Tây Ban Nha dịp Tết
Năm nay, thị trường xuất hiện tràn lan đùi heo muối Tây Ban Nha, giá chỉ từ 1 triệu đồng. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn ưu tiên mua tại những đơn vị uy tín với giá 5-7 triệu.