Thương hiệu thuần Việt, nên hay không?
Không thể xây dựng được thương hiệu mang tầm quốc gia và vươn ra thế giới nếu thiếu sự hỗ trợ của nhà nước
64 kết quả phù hợp
Thương hiệu thuần Việt, nên hay không?
Không thể xây dựng được thương hiệu mang tầm quốc gia và vươn ra thế giới nếu thiếu sự hỗ trợ của nhà nước
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.
Xếp hàng chờ mua sắm ngày khai trương siêu thị Nhật
Hàng ngàn người đã không ngại chờ đợi, xếp hàng, thậm chí chen lấn để được vào trung tâm mua sắm theo phong cách Nhật Bản lớn nhất tại Bình Dương vừa khai trương.
Điều ít biết về tập đoàn rót 200 triệu USD vào Hà Nội
Chấp nhận "trì hoãn có ý đồ" khi để cho các ông lớn thế giới vào Việt Nam trước, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) nuôi kế hoạch chiếm lĩnh thị trường bán lẻ Việt Nam.