Người dùng Việt Nam kêu gọi tẩy chay H&M
Trên trang fanpage H&M Việt Nam, hàng loạt người dùng kêu gọi tẩy chay hãng thời trang Thụy Điển sau thông tin "thay đổi bản đồ online" theo yêu cầu của Trung Quốc.
374 kết quả phù hợp
Người dùng Việt Nam kêu gọi tẩy chay H&M
Trên trang fanpage H&M Việt Nam, hàng loạt người dùng kêu gọi tẩy chay hãng thời trang Thụy Điển sau thông tin "thay đổi bản đồ online" theo yêu cầu của Trung Quốc.
Công ty Trung Quốc dùng 'trai xinh, gái đẹp' chiêu dụ người tài
Quảng cáo thô tục, sai sự thật, công ty Coconut Palm nhiều lần bị người tiêu dùng chỉ trích, tẩy chay sản phẩm.
Nghệ sĩ Hoa ngữ bị tẩy chay khi quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm, đầu tư của công chúng. Do đó, khi các nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, họ sẽ nhận chỉ trích nặng nề.
Công ty bán giày chứa máu người tung áo phông chế giễu Nike
Chiếc áo có tông đỏ làm chủ đạo, được xem như lời bác bỏ của MSCHF trước đơn kiện từ hãng thể thao Mỹ.
‘Godzilla vs. Kong’ và tiềm năng bùng nổ tại phòng vé quốc tế
“Godzilla vs. Kong” được kỳ vọng trở thành bom tấn lớn nhất của Hollywood phát hành tại các thị trường quốc tế sau thời điểm đại dịch bùng phát.
Nike, H&M và hàng loạt thương hiệu bị tẩy chay ở Trung Quốc
Làn sóng tẩy chay các thương hiệu thời trang quốc tế như Nike, Adidas, H&M lan rộng ở Trung Quốc sau khi các hãng này tuyên bố không sử dụng bông sản xuất tại Tân Cương.
Dân Trung Quốc đòi tẩy chay H&M vì tuyên bố 'không mua bông Tân Cương'
Tất cả trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc đồng loạt ngừng rao bán sản phẩm H&M, nhiều ngôi sao C-biz cũng tuyên bố chấm dứt hợp tác với hãng thời trang Thụy Điển.
'Nhãn hàng bất chấp tiếng xấu, mời Thơ Nguyễn quảng cáo’
Theo các chuyên gia truyền thông, nhiều nhãn hàng bình dân không ngần ngại hợp tác với những nhân vật gây tranh cãi nhằm thu hút sự quan tâm và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Đời tư bê bối của thần tượng xinh đẹp nhất Hàn Quốc
Vướng cáo buộc bắt nạt thành viên cùng nhóm, Na Eun bị công chúng tẩy chay. Sự nghiệp mà cô xây dựng nhiều năm qua có nguy cơ sụp đổ.
Mỹ nhân Hàn bị tẩy chay vì bắt nạt bạn và bình luận thô tục
Làn sóng phẫn nộ của dân mạng Hàn Quốc với Lee Na Eun (thành viên April) được đẩy lên cao khi khán giả phát hiện cô từng nhắc tới tội phạm tình dục Go Young Wook.
Diễn viên Malaysia bị chỉ trích vì xúc phạm Lisa (BlackPink)
Diễn viên Janna Nick bị chỉ trích cố ý xúc phạm thành viên của ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc. Cô phải lên tiếng xin lỗi.
Louis Vuitton thu hồi toàn bộ mẫu áo bị làm sai màu sắc
Thương hiệu Pháp mới đây bán áo sweater lấy cảm hứng từ màu sắc trên quốc kỳ của Jamaica với giá 1.366 USD.
DLS Inc lấy sáng tạo làm nền tảng thành công
Với không gian làm việc mở và sáng tạo, đội ngũ nhân viên trẻ của DLS Inc được tự do thể hiện cá tính, quan điểm nghệ thuật để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao.
Màn ‘gọi bưởi’ gây tranh cãi trong ‘Trạng Tí’
Là một trong bốn tác phẩm điện ảnh Việt Nam dự kiến ra rạp mùa phim Tết 2021, “Trạng Tí phiêu lưu ký” liên tiếp vướng phải tranh cãi trên mạng xã hội.
Đại sứ thương hiệu có tầm quan trọng thế nào?
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
Quảng cáo bông tẩy trang Trung Quốc bị tẩy chay vì xúc phạm phụ nữ
Nội dung video của hãng bông tẩy trang Purcotton có hàm ý nhờ lau đi lớp trang điểm, cô gái khiến kẻ biến thái đang bám theo phải hoảng sợ, từ bỏ ý định quấy rối.
Diễn viên lạm quyền và vấn nạn ở showbiz Trung Quốc
Biên kịch ăn cắp ý tưởng, diễn viên sử dụng thế thân tràn lan, tự ý thay đổi kịch bản là hiện tượng tiêu cực của giới nghệ sĩ Trung Quốc.
Cao Bá Hưng sau bốn năm giành chiến thắng tại Sing My Song
Cao Bá Hưng buồn bã khi vấp phải sự chỉ trích từ khán giả bởi chiến thắng tại Sing My Song. Thời gian qua, anh tập trung hoàn thành việc học tập.
Uniqlo đóng cửa hàng từng là tâm điểm căng thẳng Nhật - Hàn
Cửa hàng lớn nhất của Uniqlo ở Seoul sẽ đóng cửa vào cuối tháng 1. Cửa hàng từng thu về 2 tỷ won (1,8 triệu USD theo tỷ giá hiện tại) mỗi ngày khi mới mở cửa vào năm 2011.
Quảng cáo của Nike về kỳ thị chủng tộc ở Nhật Bản gây tranh cãi
Video quảng cáo của Nike Nhật Bản về hành vi bắt nạt và phân biệt chủng tộc đã gây ra tranh cãi trên mạng, bao gồm cả lời kêu gọi tẩy chay sản phẩm của công ty.