Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ lục mua Galaxy Z bản Thom Browne có thể lặp lại với Z Flip3?

Phiên bản Thom Browne của Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 ghi nhận lượng đặt trước gấp 5 lần số lượng sẵn có tại Việt Nam.

Samsung bắt đầu mở đơn đăng ký đặt trước Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 phiên bản Thom Browne từ sáng 19/8. Mở bán với số lượng giới hạn, chỉ 200 bộ tại thị trường Việt Nam, phiên bản giới hạn của bộ đôi cho thấy sức hút của smartphone gập thế hệ mới nhất của Samsung.

Bài đăng trên fanpage của hãng về việc đặt trước thu hút tương tác cao sau vài giờ mở bán, hầu hết người tham gia thảo luận thể hiện sự tiếc nuối khi không kịp đặt hàng phiên bản đặc biệt này.

Chưa hết ngày mở đơn, lượt đăng ký trên trang mua sắm của hãng ghi nhận con số 1.243, gấp 5 lần số lượng sẵn có của bộ sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Sau 10 giờ mở bán, 200 bộ sản phẩm Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 phiên bản Thom Browne “cháy hàng”. Dự kiến bộ sản phẩm đến tay khách hàng vào ngày 27/8, cũng là đợt giao sản phẩm sớm nhất của hãng.

Năm nay là năm thứ 2 Samsung hợp tác với nhà thiết kế Thom Browne cho dòng smartphone gập của mình. Được mệnh danh là “ông vua của phong cách preppy”, Thom Browne mang đến lối phục sức của những tri thức giàu có tại Mỹ, đề cao sự đơn giản, chú trọng chi tiết nhưng vẫn đầy cá tính. Là đại diện của giới thời trang, Thom Browne mang đến tính thẩm mỹ cho thiết bị công nghệ đầy tham vọng của Samsung.

Nhà thiết kế Công Trí và siêu mẫu Thanh Hằng là 2 trong số những khách hàng được trải nghiệm sớm dòng smartphone gập của Samsung phiên bản đặc biệt. Trong khi Công Trí chia sẻ hình ảnh bộ sản phẩm Galaxy Z Fold3 phiên bản giới hạn cùng âm nhạc anh yêu thích, Thanh Hằng cho thấy sự thích thú khi được cầm trên tay chiếc Z Fold3 cùng bút S Pen Pro. “Mê ngay giây phút đầu tiên khi nhìn thấy em. Vừa đặc biệt vừa chứa đựng nhiều thứ hay ho”, siêu mẫu cho biết.

Ghi dấu ấn tượng với phiên bản Galaxy Z Thom Browne, Samsung cho thấy khả năng trong việc nắm bắt và phát triển những xu hướng người dùng mới. Galaxy Z Flip3 là chiếc điện thoại tiếp theo có khả năng tạo được sức hút, đặc biệt với người trẻ không ngại trải nghiệm với 7 lựa chọn màu sắc ấn tượng.

Z Flip3 bao nhieu,  Z Fold3 bao nhieu anh 5

Galaxy Z Flip3 và dải màu sắc ấn tượng trên nền thiết kế mới. Ảnh: Samsung.

Trong số 7 màu sắc được ra mắt lần này, 3 màu độc quyền: Trắng, hồng và xám chỉ có thể đặt trước trên trang bán hàng trực tuyến của Samsung. 4 màu cơ bản: Đen, tím, kem sữa và xanh bộ đội được phân phối tại các hệ thống bán lẻ của hãng.

Để đồng nhất với thiết kế và giúp người trẻ có thêm cơ hội thể hiện mình, Galaxy Z Flip3 còn được trang bị loạt phụ kiện đi kèm như ốp lưng cùng màu hoặc khác màu. Người dùng có thể sáng tạo trong cách kết hợp để có được chiếc smartphone nêu bật cá tính của chính mình.

Z Flip3 bao nhieu,  Z Fold3 bao nhieu anh 6

Bộ ốp lưng đa dạng phong cách của Galaxy Z Flip3. Ảnh: Samsung.

Chú trọng cải tiến dựa trên thấu hiểu người dùng, Samsung mang đến những smartphone gập khiến thị trường được thoả mãn nhu cầu về những thiết bị mới, đủ sức tạo ấn tượng. Việc tăng kích thước màn hình phụ, Samsung cho người sử dụng Galaxy Z Flip3 thêm không gian để đọc thông báo, tinh chỉnh các icon theo nhu cầu và sở thích.

Chụp ảnh bằng Quick Shot (chế độ chụp nhanh) và thanh toán bằng Samsung Pay trên màn hình phụ là 2 trong số những tính năng được nâng cấp cho Galaxy Z Flip3 khiến người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ nhanh chóng mà không cần mở smartphone.

Bên cạnh đó, người sử dụng Galaxy Z còn được hưởng những đặc quyền như dịch vụ hàng không ưu tiên Z Pass Priority, phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, thẻ ưu đãi các dịch vụ du lịch Accor Plus Explore và gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ trong vòng một năm.

Qua đó, cho thấy tham vọng của Samsung trong việc thúc đẩy lối sống năng động, ưu tiên trải nghiệm của thế hệ trẻ qua dòng smartphone gập nổi trội nhất năm của hãng.

Lâm Viên - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm