iPhone 'thảm bại' ở thị trường đông dân nhất thế giới
Tại Trung Quốc, doanh số bán ra iPhone chỉ bằng vỏn vẹn 1/4 so với điện thoại Huawei.
184 kết quả phù hợp
iPhone 'thảm bại' ở thị trường đông dân nhất thế giới
Tại Trung Quốc, doanh số bán ra iPhone chỉ bằng vỏn vẹn 1/4 so với điện thoại Huawei.
Liên tục giảm giá sản phẩm, Apple có cửa 'hồi sinh' tại Trung Quốc?
Các nhà phân tích nhận định giá bán là nguyên nhân chính khiến doanh số iPhone liên tục giảm tại thị trường Trung Quốc.
Sốt cao chỉ uống nước ép NuSkin, người phụ nữ tử vong do suy đa tạng
Báo chí và dư luận Trung Quốc đang sôi sục và kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của nhãn hàng đa cấp NuSkin vì có liên quan đến cái chết của một thành viên trong hệ thống này.
Người mẫu Thượng Hải được Vogue khen, nhưng bị dân mạng Trung Quốc chê
Tạp chí thời trang danh giá Vogue đã ca ngợi hình ảnh một người mẫu Thượng Hải có vẻ ngoài "phá bỏ mọi quy chuẩn về cái đẹp". Tuy nhiên, sự khen ngợi đó lại đang gây tranh cãi.
Ảnh vợ chồng Chân Tử Đan vội về Trung Quốc sau ồn ào gây tranh cãi
Sau khi bị công chúng trong nước la ó, Chân Tử Đan và vợ vội trở về Trung Quốc. Họ vừa kết thúc show diễn ở Milan.
Căng thẳng ngoại giao, TQ khuyến cáo công dân không nên tới Thụy Điển
Trung Quốc lần thứ hai trong vòng 3 tháng ra cảnh báo công dân nước này về những rủi ro khi đến thăm Thụy Điển, tiếp tục gia tăng căng thẳng ngoại giao với Stockholm.
Quấy rối tình dục và những scandal ầm ĩ nhất làng thời trang 2018
Trong năm qua, ông chủ hãng Guess Paul Marciano và loạt nhiếp ảnh gia nổi tiếng bị người mẫu tố cáo có hành vi xâm hại tình dục.
Trả đũa cho Huawei, người dùng TQ kêu gọi tẩy chay iPhone
Nhiều cư dân mạng Trung Quốc kêu gọi tẩy chay iPhone sau khi Mỹ ra lệnh dẫn độ giám đốc tài chính Mạnh Vãn Châu của Huawei.
Địch Lệ Nhiệt Ba gợi cảm xuất hiện sau vụ tẩy chay Dolce & Gabbana
Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc sau vụ cắt đứt hợp đồng với thương hiệu Dolce & Gabbana.
Dolce & Gabbana đối mặt với sự sụp đổ tại thị trường Trung Quốc
Các nhà kinh tế khẳng định lời xin lỗi của Dolce & Gabbana là không đủ để ngăn chặn sự sụp đổ của thương hiệu này tại thị trường Trung Quốc.
Mẫu nữ gốc Việt châm ngòi vụ tẩy chay Dolce & Gabbana ở Trung Quốc
Michaela Phương Thanh Tranova đăng tải đoạn trao đổi giữa cô và đồng sáng lập thương hiệu Dolce & Gabbana. Tin nhắn với lời lẽ miệt thị, xúc phạm đã khiến người Trung Quốc phẫn nộ.
Ảm đạm tại TQ, Hyundai muốn xuất khẩu xe sang ASEAN
Hyundai đang tính đến phương án xuất khẩu ôtô từ Trung Quốc sang khu vực Đông Nam Á để tận dụng tối đa năng lực sản xuất.
Shopee đã bán bao nhiêu bản đồ có đường ‘lưỡi bò’ của Trung Quốc?
Sàn thương mại điện tử này cho biết đã liên hệ với 17 khách hàng để thu hồi và bồi thường sản phẩm đồ chơi có “bản đồ đường lưỡi bò 9 đoạn” phi pháp của Trung Quốc.
Balenciaga bị tẩy chay vì xúc phạm khách hàng Trung Quốc
Nhà mốt Pháp đang trở thành tâm điểm của một cuộc kêu gọi tẩy chay, khi có những hành động xúc phạm đến khách hàng Trung Quốc.
Người Hàn đổ xô học tiếng Việt để tìm kiếm cơ hội làm ăn
Việt Nam trở thành "vùng đất của cơ hội" với nhiều người Hàn sau khi Trung Quốc phát động phong trào tẩy chay hàng hóa và dịch vụ Hàn Quốc hồi năm ngoái.
Toyota - khi kẻ bảo thủ bỗng trở nên nhạy bén
Akio Toyoda rót tiền vào các dự án nghiên cứu, mở rộng hợp tác và tái cơ cấu bộ máy tập đoàn để chuẩn bị cho những khó khăn trong tương lai.
Cổ Thiên Lạc thay Tăng Chí Vỹ làm 'anh lớn' giới diễn viên Hong Kong
Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc vừa được bầu làm chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong, thay thế vị trí của Tăng Chí Vỹ.
Doanh số xe Hàn lao đao: 'Đừng đổ lỗi cho Trung Quốc'
Lệnh tẩy chay của Trung Quốc chỉ tác động một phần nhỏ vào tình hình khó khăn của các nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc.
Trung Quốc và chiêu 'đánh vào kinh tế' của láng giềng
Với vị thế là nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới, là thị trường 1,3 tỷ dân, chiêu bài "đánh vào kinh tế" thường xuyên được Trung Quốc sử dụng trong ứng xử với các quốc gia láng giềng.
Võ sư MMA khiến võ lâm chao đảo khi lăng mạ Lý Tiểu Long
Đã rất nhiều lần võ sư MMA Từ Hiểu Đông mạnh miệng cho rằng việc Lý Tiểu Long trở thành huyền thoại chỉ là sự phóng đại của báo chí.