Xoài Campuchia từng mang nhãn 'Made in Vietnam' để vào Trung Quốc
Xoài Campuchia từng mang nhãn "Made in Vietnam" để được xuất sang Trung Quốc, nhưng điều đó có thể thay đổi với sự ra đời của Hiệp định thương mại tự do Trung Quốc - Campuchia.
468 kết quả phù hợp
Xoài Campuchia từng mang nhãn 'Made in Vietnam' để vào Trung Quốc
Xoài Campuchia từng mang nhãn "Made in Vietnam" để được xuất sang Trung Quốc, nhưng điều đó có thể thay đổi với sự ra đời của Hiệp định thương mại tự do Trung Quốc - Campuchia.
Ám ảnh làn da trắng ở Hàn Quốc
Được xem là biểu hiện của sắc đẹp, địa vị xã hội cao, làn da sáng màu từ lâu đã trở thành một trong những chuẩn mực ngoại hình ở xứ kim chi.
Dấu ấn phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
CEO HSBC Việt Nam: Lạm phát năm 2022 sẽ ở mức 3,5%
Ông Tim Evans cho rằng giá năng lượng tăng lên sẽ kéo theo chi phí vận chuyển gia tăng và là một trong những nguyên nhân dẫn đến lạm phát vào năm 2022.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc tăng mạnh trong 20 năm qua
Tầng lớp trung lưu xứ tỷ dân ngày càng không thể mua nhà và mức nợ hộ gia đình đang tăng. Họ đối mặt với khả năng khó có đời sống khá hơn thời cha mẹ.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Làn sóng giới siêu giàu Ấn Độ chuyển đến Anh
Đằng sau tin đồn gia đình tỷ phú Mukesh Ambani sẽ định cư ở nước ngoài là câu chuyện ngày càng nhiều người thuộc tầng lớp lắm tiền ở Ấn Độ tìm cách rời khỏi đất nước.
Nghịch lý giới siêu giàu Mỹ được trợ cấp trong Covid-19
Việc một loạt các triệu phú, tỷ phú Mỹ thuộc diện nhận tiền hỗ trợ trong dịch cho thấy lỗ hổng về chính sách thuế lên tầng lớp giàu có, giúp họ lách luật dễ dàng.
Người trẻ ở Trung Quốc muốn ngừng mua sắm xa hoa
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
3 giá trị khác biệt của bất động sản hàng hiệu trong đô thị
Những giá trị khác biệt của BĐS hàng hiệu trong đô thị giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, có cả Việt Nam.
Tương lai u ám của việc tiêu xài đồ hiệu ở Trung Quốc
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Nghi thức hầu đồng trong nghiên cứu của học giả Pháp
Khoảng 70 năm trước, Maurice Durand đã tham dự các buổi hầu đồng, quan sát, mô tả, phân tích về điện thần, thực hành tín ngưỡng của người Việt.
Hội nhóm độc quyền của giới siêu giàu
Quyền lợi của hội viên là tiếp cận cơ hội đầu tư, tiếp xúc với những cái tên máu mặt trong nhiều lĩnh vực, tham gia làm từ thiện và đi nghỉ tại hòn đảo biệt lập.
Người chuyên đi du lịch cùng giới siêu giàu
Jaclyn Sienna India là chuyên gia du lịch hạng sang thường xuyên thiết kế chuyến đi cho cựu tổng thống Mỹ, lãnh đạo thế giới và tầng lớp siêu giàu.
Giới nhà giàu Trung Quốc tới giai đoạn 'ăn không ngon, ngủ không yên'
Khi giới chức Trung Quốc nói nhiều hơn đến mục tiêu “thịnh vượng chung”, tầng lớp giàu có là những người lo lắng nhất. Họ đang tìm mọi cách để giữ lại khối tài sản của mình.
'Squid Game' viết tiếp thành công của phim Hàn Quốc
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.
Vạch xuất phát nới rộng khoảng cách giàu nghèo ở Hàn Quốc
Khoảng cách giàu nghèo trong những người trẻ ở xứ củ sâm ngày càng gia tăng song không phải do thu nhập mà phần lớn bắt nguồn từ nền tảng kinh tế gia đình, theo Korea Herald.
Tài sản của nhóm 1% siêu giàu Mỹ tăng kỷ lục
An ninh tài chính của tầng lớp trung lưu xứ cờ hoa bị xói mòn trong những thập kỷ qua. Trong khi đó, tài sản của 1% người giàu nhất tăng lên mức kỷ lục 27%.
Ẩn ý không phải ai cũng hiểu ở hiện tượng toàn cầu 'Squid Game'
Với "Squid Game", đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã gửi gắm những thông điệp về chênh lệch giàu - nghèo cũng như vấn nạn bất bình đẳng giới ở Hàn Quốc.
Giới nhà giàu vung tiền thuê chuyên cơ riêng hậu Covid-19
Nhu cầu sử dụng máy bay tư nhân của giới nhiều tiền tiếp tục bùng nổ hậu đại dịch, nhằm phục vụ mục đích giải trí, du lịch lẫn đi công tác, làm ăn.