Vì sao giới thời trang chạy theo vũ trụ ảo?
Tiền và khả năng sáng tạo không giới hạn khiến các thương hiệu thời trang hàng đầu bị "ám ảnh" bởi metaverse.
472 kết quả phù hợp
Vì sao giới thời trang chạy theo vũ trụ ảo?
Tiền và khả năng sáng tạo không giới hạn khiến các thương hiệu thời trang hàng đầu bị "ám ảnh" bởi metaverse.
5 mẫu sedan đáng chú ý được bán ra trong năm 2022
Các hãng ôtô đã giới thiệu những sản phẩm dành cho năm 2022. Đáng chú ý, sedan vẫn là một trong những dòng xe nhận được nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn khả năng vận hành.
Sony và Marvel Studios tiếp tục làm phim về Spider-Man
Nhà sản xuất Amy Pascal của “Spider-Man: No Way Home” xác nhận nam diễn viên Tom Holland sẽ trở lại với vai Người Nhện trong ít nhất ba phần phim mới.
Lý do căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi thu hút khách thượng lưu
Theo SCMP, giỏ hàng đầu tiên mở bán cho thị trường Việt Nam của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã kín đặt chỗ.
Những dự án BĐS hàng hiệu ven mặt nước nổi bật trên thế giới
Vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp mắt, kết nối thuận lợi càng làm tăng giá trị và sức hút của các căn hộ hàng hiệu với khách hàng, dù mua để ở hay đầu tư.
3 giá trị khác biệt của bất động sản hàng hiệu trong đô thị
Những giá trị khác biệt của BĐS hàng hiệu trong đô thị giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, có cả Việt Nam.
Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Tiềm năng hợp tác phát triển của fintech và ngân hàng số
Hợp tác cùng có lợi giữa các công ty fintech và hệ thống ngân hàng đang trở thành xu thế, đặc biệt trong kỷ nguyên bùng nổ công nghệ hiện nay.
COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Tiếp viên hàng không, quản lý khách sạn bán đồ online hậu đại dịch
Từng ước mơ làm tiếp viên hàng không, Nhật Lệ buộc phải đưa ra lựa chọn để tiếp tục cuộc sống. Cô nghỉ việc, tập trung cho kinh doanh online. Cô không thể tiếp tục chờ đợi thêm.
VinUni phát động cuộc thi giải bài toán kinh doanh toàn cầu
Cuộc thi “Giải bài toán kinh doanh toàn cầu - VinUniversity global case competition” được VinUni tổ chức từ 4/10 đến 11/10, dành cho sinh viên đại học, cao học, nghiên cứu sinh.
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
VPBank ra mắt thương hiệu tài chính riêng cho thế hệ Millennials
Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tài chính số hóa trọn vẹn, giúp người Việt trẻ chinh phục những cột mốc quan trọng của cuộc đời, VPBank ra mắt dịch vụ tài chính VPBank Prime.
Hành trình Suzuki giải bài toán nâng cấp hậu mãi
Dịch vụ hậu mãi của Suzuki được khách hàng đánh giá cao nhờ đảm bảo phụ tùng, giá hợp lý, tần suất và chi phí bảo dưỡng tốt, hệ thống showroom và xưởng dịch vụ mở rộng liên tục.
Asus giới thiệu máy tính ExpertCenter AiO cho doanh nghiệp và gia đình
Máy tính all-in-one (tất cả trong một) dần trở thành xu thế khi vừa có kích thước màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ của máy tính để bàn, vừa có sự gọn gàng, linh hoạt.
Mẹo tiết kiệm tiền mỹ phẩm tại nhà
5 mẹo sau đây sẽ giúp bạn tối ưu chi phí làm đẹp mà không ảnh hưởng đến chất lượng chăm sóc da.
Nhiều cụm tiện ích, sản phẩm tại NovaWorld Ho Tram sắp vận hành
Phân kỳ The Tropicana và nhiều hạng mục quan trọng thuộc tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu) dần thành hình, chuẩn bị đưa vào vận hành.
Victoria Beckham hạ giá sản phẩm để thích nghi đại dịch
Những đợt giảm giá của loạt thương hiệu cho thấy thời trang đang điều chỉnh để thích nghi với đại dịch.