Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus giới thiệu máy tính ExpertCenter AiO cho doanh nghiệp và gia đình

Máy tính all-in-one (tất cả trong một) dần trở thành xu thế khi vừa có kích thước màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ của máy tính để bàn, vừa có sự gọn gàng, linh hoạt.

Asus,  ExpertCenter AiO anh 1

Dịch Covid-19 làm thay đổi nhiều mặt trong cuộc sống: Nhà trở thành văn phòng kiêm lớp học, nhiều toà cao ốc đóng cửa chưa rõ ngày mở lại. Theo ước tính của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), tính riêng đầu năm 2020, 660 triệu người lao động trên thế giới phải làm việc tại nhà. Từ nhu cầu nâng cấp thiết bị làm việc từ xa của doanh nghiệp và người dùng gia đình, Asus ra mắt chuỗi máy tính all-in-one với màn hình lớn, thiết kế tinh gọn. Đây là những chiếc máy tính đa năng phục vụ nhu cầu của cả nhà, đồng thời giúp doanh nghiệp thích nghi và tăng tốc trong giai đoạn bình thường mới.

Asus,  ExpertCenter AiO anh 2

ExpertCenter E5 AiO:Dòng máy all-in-one gây ấn tượng với tùy chọn màn hình thứ 2, đem lại trải nghiệm tương tác hiệu quả với khách hàng trong các môi trường dịch vụ như khách sạn, ngân hàng, chuỗi bán lẻ… Trước đây, để khách hàng lựa chọn sản phẩm hay hiển thị mã QR thanh toán, doanh nghiệp thường phải trang bị thêm màn hình hoặc in ra giấy, gây phức tạp hệ thống, lãng phí tài nguyên. Với ExpertCenter E5 AiO, tất cả được giải quyết tinh gọn với màn hình cảm ứng hướng về phía khách hàng, kèm phần mềm Asus thiết kế riêng theo nhu cầu của doanh nghiệp. Màn hình có thể hiển thị linh hoạt hình ảnh, video quảng cáo, mã QR, thông tin giao dịch... đáp ứng nhu cầu truyền thông, chuyên nghiệp hóa quy trình phục vụ của doanh nghiệp.

Asus,  ExpertCenter AiO anh 3

ExpertCenter E5 AiO được trang bị chip Intel thế hệ 11 dành cho máy tính để bàn sản xuất trên tiến trình 10 nm. Cùng với đó là các công nghệ bảo mật như chip TPM 2.0, tùy chọn tính năng Asus AdaptiveLock tự động khóa/mở máy bằng gương mặt, khóa Kensington, công nghệ RAID 1 cho phép tận dụng 2 ổ cứng SSD trong máy để sao lưu, bảo vệ dữ liệu quan trọng. Thiết kế tối giản, sang trọng, khả năng lắp đặt dễ dàng, ngàm VESA, chân đế xoay lật linh hoạt cũng là những điểm cộng trong môi trường doanh nghiệp.

Asus,  ExpertCenter AiO anh 4

Asus Zen AiO 24: Thiết bị all-in-one đáp ứng đa dạng nhu cầu, với nhiều công nghệ hiện đại, đồng thời vẫn giữ thiết kế thanh thoát. Nổi bật là màn hình NanoEdge tràn viền kích thước 24 inch, có khả năng tái tạo 100% dải màu sRGB cùng hệ thống loa chuẩn Harman Kardon dưới màn hình. Phía trên màn hình, hệ thống webcam kèm camera hồng ngoại hỗ trợ tốt cuộc họp online và khả năng mở khoá bằng gương mặt.

Asus,  ExpertCenter AiO anh 5

Không chỉ có kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với đa dạng không gian, Zen AiO 24 còn đáp ứng nhiều nhu cầu nhờ chip Intel dành cho desktop thế hệ 10 cùng tùy chọn card đồ họa rời Nvidia MX330. Người dùng còn có thêm tùy chọn vi xử lý Ryzen 5000 series mới nhất từ AMD. Bên cạnh đó, khả năng nâng cấp cũng trở nên linh hoạt với 3 ổ cứng, 2 khe RAM. Từ chiếc máy làm việc ở nhà phục vụ gia đình, Zen AiO 24 có thể “biến hình” thành thiết bị công sở mạnh mẽ, truyền cảm hứng làm việc.

Asus,  ExpertCenter AiO anh 6

Asus V241 và Asus M3400: Đây là 2 sản phẩm tầm trung có mức giá dễ tiếp cận, nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm làm việc từ xa, học tập online hay giải trí. Ưu điểm gọn gàng, tích hợp tất cả trong một chiếc màn hình được Asus phát huy trên 2 mẫu máy này, mang lại thiết kế phù hợp với đa dạng không gian. Màn hình NanoEdge 24 inch có viền siêu mỏng, phía dưới là cặp loa kép được đặt trang nhã. Công nghệ Asus Splendid hỗ trợ xem phim, giải trí nhờ hình ảnh rực rỡ trong khi công nghệ Sonic Master giúp mang đến âm thanh sống động. Nhằm tối ưu cho các cuộc họp, học online, máy được trang bị camera độ phân giải cao kèm công nghệ khử ồn thông minh AI, giúp lọc tiếng ồn ở cả 2 phía người nghe và người nói.

Asus,  ExpertCenter AiO anh 7

Cấu hình của 2 dòng sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc online khi được trang bị chip Intel thế hệ 11, tùy chọn đồ họa Nvidia MX330 (Asus V241) và vi xử lý Ryzen 5000 Mobile series mới nhất (Asus M3400), hỗ trợ nâng cấp linh hoạt với 2 khe RAM, ổ cứng HDD 2,5 inch cùng SSD PCIe tốc độ cao.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm