Lập fanpage giả, lừa hàng loạt du khách mua vé xem ca nhạc ở Đà Lạt
Nhiều du khách mua vé xem show ca nhạc Mây Lang Thang ở TP Đà Lạt qua mạng đã bị mất tiền oan do rơi vào bẫy lừa của fanpage giả và một tài khoản Facebook mang tên T.M.
325 kết quả phù hợp
Lập fanpage giả, lừa hàng loạt du khách mua vé xem ca nhạc ở Đà Lạt
Nhiều du khách mua vé xem show ca nhạc Mây Lang Thang ở TP Đà Lạt qua mạng đã bị mất tiền oan do rơi vào bẫy lừa của fanpage giả và một tài khoản Facebook mang tên T.M.
Những chiếc váy tiền triệu chỉ mặc một lần
Sau một buổi tiệc, nhiều chiếc váy cầu kỳ, thướt tha không còn được chủ nhân sử dụng lần 2. Chúng sẽ nằm im trong tủ hoặc xuất hiện trên trang thanh lý với mức giá tiết kiệm.
Phát hiện dấu hiệu tự kỷ của trẻ lúc mới sinh
Theo nghiên cứu mới của Đại học Duke (Mỹ), các dấu hiệu mắc bệnh tự kỷ của trẻ có thể được thu thập sớm nhất trong tháng đầu đời nhờ vào thuật toán.
Ứng dụng huyền thoại của K-Pop biến mất
V Live, nền tảng phát trực tuyến của hơn 1.200 nghệ sĩ Hàn Quốc đã chính thức dừng hoạt động. Nó sẽ được tích hợp vào app Weverse, do HYPE quản lý.
'Đại học huấn luyện đàn ông' của kẻ nguy hiểm nhất TikTok
Ngoài mở cộng đồng online có hơn trăm nghìn thành viên phải trả phí đều đặn hàng tháng, Andrew Tate còn đón tiếp nhiều thanh niên ở nhà riêng, đến theo học các tư tưởng độc hại.
Miệt thị người nghèo, cố tình review hàng quán tiêu cực, tạo dáng trước máy bay đang di chuyển,... là cách một số TikToker tạo nội dung bẩn để câu view trong năm qua.
Lại xuất hiện trào lưu chữa bệnh độc hại của 'bác sĩ TikTok'
Khi mùa cúm ở Mỹ trở nên tồi tệ hơn, nhiều người trông cậy vào "phương thuốc" hành củ ngâm nước thay vì tới bệnh viện và tìm gặp bác sĩ.
HYBE không còn phụ thuộc vào BTS?
Theo Daum, từ sau khi BTS tạm dừng hoạt động nhóm, kinh tế của HYBE đang dần khôi phục sự phát triển nhờ thành công ấn tượng của NewJeans, &TEAM và chiến lược mở rộng toàn cầu.
Làm content bẩn là cách nhanh nhất để kiếm tiền trên TikTok
Thứ lan truyền nhanh nhất trên TikTok là những nội dung gây phẫn nộ, tranh cãi. Nhiều người sáng tạo nội dung đã nắm bắt điều này, làm content bẩn để câu view, tăng tương tác.
Đủ chuẩn ra trường vẫn nói tiếng Anh kém
Dù đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh B2, Nguyễn Ngọc vẫn không sử dụng thành thạo. Trong khi đó, đánh giá việc học tiếng Anh tại trường kém hiệu quả, Ngọc Thuận lựa chọn học bên ngoài.
Cái giá khi từ thiện phản cảm như TikToker Nờ Ô NÔ
Theo những người hoạt động từ thiện ở Việt Nam, giúp đỡ người khác không khó, nhưng thực sự không đơn giản. Thái độ tôn trọng luôn cần được đặt lên trên hết.
Lừa khôi phục tài khoản Facebook, chiếm đoạt 450 triệu đồng
Thảo và Phong quảng cáo dịch vụ “khôi phục tài khoản Facebook bị hack”, “nhận đọc trộm tin nhắn” để chiếm quyền sử dụng tài khoản của bị hại, hưởng lợi hàng trăm triệu đồng.
Các quán ăn cần tẩy chay TikToker bẩn
Dù gây nhiều tai tiếng với những clip review đồ ăn có nội dung bẩn, TikToker Nờ Ô Nô vẫn khá "đắt khách".
VHA Holding thay đổi diện mạo, vững bước phát triển
Với phương châm “Luôn thay đổi để tốt hơn”, VHA quyết tâm cải tiến để khẳng định vị thế doanh nghiệp trên thị trường bất động sản.
Làm việc với đồng nghiệp thích nịnh sếp
Có thể bạn không đồng tình, nhưng trong nhiều trường hợp, nhóm này sẽ là yếu tố giúp cải thiện năng suất làm việc nhóm.
Chi tiền triệu mỗi tháng cho tennis
Ban đầu, anh Quân chỉ mua vợt cũ với giá một triệu đồng và giày thể thao sẵn có. Tuy nhiên sau một thời gian, số tiền dành cho tennis tăng dần để đảm bảo chất lượng tập luyện.
Xử phạt người đăng tin xuyên tạc 'cô giáo mầm non bị tố ngoại tình'
T. ghép hình, rồi gửi ảnh cho một số tài khoản mạng xã hội nhằm "câu view, câu like".
Bị lừa gần 1,2 tỷ đồng khi mua gói dịch vụ tăng theo dõi Facebook
Sau khi nhận tiền của người phụ nữ ở Hải Dương, Linh không thực hiện cam kết chạy dịch vụ tăng lượt theo dõi Facebook, tăng đơn bán hàng.
Thiên Ân áp lực trước đêm thi cuối cùng
Chia sẻ với Zing, Thiên Ân cho biết sức khỏe của cô đã ổn định hơn để bước vào đêm thi cuối cùng tại Miss Grand International 2022.
Đăng ký nhanh, nhiều ưu đãi với thẻ tín dụng TPBank Evo
Với lợi thế về công nghệ, thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank Evo có quy trình mở thẻ trực tuyến trong 2 phút, đáp ứng nhu cầu chi tiêu không tiền mặt với nhiều ưu đãi.