Mercedes-Benz Việt Nam nói gì về việc giảm trang bị, tăng giá bán
Một vài mẫu xe Mercedes-Benz tại Việt Nam bị cắt giảm trang bị từ đầu năm 2021 dù giá bán được điều chỉnh cao hơn trước.
838 kết quả phù hợp
Mercedes-Benz Việt Nam nói gì về việc giảm trang bị, tăng giá bán
Một vài mẫu xe Mercedes-Benz tại Việt Nam bị cắt giảm trang bị từ đầu năm 2021 dù giá bán được điều chỉnh cao hơn trước.
Nỗi niềm những người con xa nhà dịp cận Tết
Khi mỗi người trưởng thành, những lần xa nhà có thể là chuyến đi một chiều không rõ ngày trở về. Thế nhưng, khát khao đoàn tụ vẫn luôn nhen nhóm, là động lực phấn đấu mỗi ngày.
Ôtô bị cắt option tại Việt Nam - hiểu thế nào cho đúng
Các mẫu ôtô tại Việt Nam thường thiếu đi một số trang bị so với phiên bản quốc tế. Sử dụng khái niệm "cắt option" không phải lúc nào cũng chính xác.
Toyota bán ra hơn 72.000 xe trong năm 2020
Hơn 72.136 xe bán ra thị trường, trong đó có những mẫu mới, xe “xanh”, ứng dụng công nghệ an toàn hàng đầu, cho thấy nỗ lực của Toyota Việt Nam trong một năm nhiều biến động.
Mercedes-Benz tăng giá GLC 300 4MATIC nhưng cắt trang bị?
Người dùng mua Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC sau ngày 1/1 phàn nàn về việc xe vừa tăng giá, vừa bị cắt giảm trang bị.
Hành khách bất ngờ vì giá vé xe Tết tăng gấp rưỡi
Từ 12/1, Bến xe Miền Đông (cũ) đã mở bán vé xe Tết trực tiếp tại quầy. Nhiều hãng xe cháy vé, giá cao gấp 1,5 lần ngày thường khiến hành khách bất ngờ.
Honda SH, Vision đội giá, bán chạy trước Tết
Nhu cầu mua sắm tăng cao dịp cận Tết khiến thị trường xe máy sôi động, các mẫu xe hút khách bị nhiều đại lý tăng giá hàng chục triệu đồng.
Tình cảnh không lối thoát trước sân bay Tân Sơn Nhất
Chiều tối 31/12, kẹt xe kéo dài gần 1 km xảy ra từ cổng ra sân bay Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình, TP.HCM) đến gần hết đường Trường Sơn.
Chi tiết Jeep Wrangler Rubicon giá 3,388 tỷ đồng tại Việt Nam
Jeep Wrangler được bán chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm Sport, Sahara và Rubicon, mức giá dao động 2,948-3,388 tỷ đồng.
Địa chỉ thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quận 1
Phần ăn gồm bún, đậu rán, dồi, thịt heo... đủ để thực khách no bụng dù sáng, trưa hay chiều tối. Nếu ở quận 1, bạn có thể thử vị món bún đậu mắm tôm tại các địa chỉ dưới đây.
Toyota Wigo và lời giải cho xe đô thị nhập khẩu
Wigo là dòng ôtô nhập khẩu có giá bán cạnh tranh hàng đầu ở nhóm hatchback hạng A. Mẫu xe này có nhiều ưu điểm cả về thiết kế và tính năng trang bị.
Tại sao Grab kỳ kèo, không nhượng bộ tài xế 1%?
Nếu Grab chấp nhận giảm 1% tỷ lệ chia sẻ doanh thu, tài xế sẽ có thêm thu nhập trên mỗi cuốc xe và hãng vẫn đảm bảo doanh thu. Nhưng Grab không chọn cách này.
Grab báo lỗ nặng tại Việt Nam dù doanh thu tăng cả nghìn lần
Doanh thu tăng hàng nghìn lần kể từ năm 2014 đến nay nhưng lợi nhuận Grab thu được tại thị trường Việt Nam liên tục báo số âm qua từng năm.
Grab ngụy biện về dịch vụ chở khách bằng xe hai bánh
Grab tuyên bố "dịch vụ vận chuyển khách bằng xe hai bánh hoàn toàn không có tính chất kinh doanh" để đáp trả Tổng cục Thuế, nhưng các chuyên gia khẳng định quan điểm này là sai.
Grab hưởng lợi như thế nào khi hành khách chịu thiệt?
Grab nhận phần doanh thu chia sẻ đúng bằng tỷ lệ tăng giá cước trên mỗi cuốc xe. Phần thiệt thòi thuộc về khách hàng khi phải chi trả thêm.
Tổng cục Thuế yêu cầu Grab phát ngôn thận trọng
Tổng cục Thuế khẳng định Grab là hãng kinh doanh vận tải và yêu cầu công ty này không lấy lý do thực hiện chính sách để giải thích việc tăng cơ cấu giá.
Ai chịu thiệt nhất khi Grab tăng giá?
Grab tăng giá cước và tỷ lệ khấu trừ, khách hàng phải chi trả thêm trên mỗi cuốc xe. Doanh thu của ứng dụng tăng tương ứng còn thu nhập của tài xế biến động phức tạp.
Gojek tăng giá cước tại TP.HCM và Hà Nội, đồng thời tăng tỷ lệ khấu trừ với tài xế từ 20% lên 27,273% tương tự Grab.
Tại sao Grab không chịu nộp toàn bộ VAT trên mỗi cuốc xe?
“Đây là cán cân lợi ích kiềng 3 chân. Khách hàng, Grab, tài xế cùng có lợi thì mới duy trì được dịch vụ", lãnh đạo Grab nói về lý do hãng không chịu nộp hết VAT trên mỗi cuốc xe.
Grab Việt Nam chỉ trích Tổng cục Thuế 'không nhất quán'
Đại diện Grab Việt Nam cho rằng Tổng cục Thuế không nhất quán trong việc xác định chủ thể phải chịu thuế giá trị gia tăng (VAT).