VPBank lập kỷ lục Việt Nam khi in tên hơn 10.000 cán bộ lên tòa nhà
Ngày 12/8, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức trao danh hiệu “Bảng quảng cáo gắn tên cán bộ, nhân viên trên kính tòa nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam” cho VPBank.
402 kết quả phù hợp
VPBank lập kỷ lục Việt Nam khi in tên hơn 10.000 cán bộ lên tòa nhà
Ngày 12/8, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức trao danh hiệu “Bảng quảng cáo gắn tên cán bộ, nhân viên trên kính tòa nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam” cho VPBank.
Mốt đeo trang sức to giống rapper trở lại
Từ thời trang đường phố đến các nhãn hiệu cao cấp, trang sức bản to đang phủ sóng. Chúng từng gắn liền với hình ảnh rapper.
Công nghệ mới đến từ Thụy Sĩ cho làng golf Việt Nam
Dòng sản phẩm đến từ Thụy Sĩ hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ cho các golf thủ Việt Nam.
Đất Xanh Miền Trung ra mắt thương hiệu nhà ở 5 sao quốc tế
Sắp tới tại JW Marriott Hotel Hanoi, Đất Xanh Miền Trung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu Regal Homes, đồng thời ký kết tài trợ 100 tỷ đồng để xúc tiến du lịch Quảng Bình.
Sinh viên xây dựng thương hiệu cá nhân để thành công sớm
Để bản thân nổi bật, có giá trị hơn, nhiều người trẻ sớm việc xây dựng riêng thương hiệu cá nhân ngay từ khi còn là sinh viên.
10.000 bông hồng và câu chuyện công nghệ làm đẹp nguyên bản
60 ngày đi qua 8 trạm sắc đẹp trên cả nước, hệ thống làm đẹp Zema đã viết nên “câu chuyện nhan sắc” ý nghĩa.
Những điểm đáng mong chờ ở vivo X80 series trước thềm ra mắt
Vivo tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động với vivo X80 series - dòng flagship nổi bật nhờ công nghệ xử lý ánh sáng, màu sắc và chuyển động.
Nam sinh ở TP.HCM giành học bổng 6 tỷ đồng tại Mỹ
Không sở hữu thành tích học tập "khủng", nam sinh TP.HCM vẫn giành tấm vé vào ngôi trường đào tạo khoa học hàng đầu nước Mỹ khiến thầy cô, bạn bè ngỡ ngàng.
Sàn giao dịch ngoại hối Tradenew.io: Chiếm đoạt tài sản hay đánh bạc?
Một số chuyên gia và luật sư đánh giá bản chất của hoạt động này là đánh bạc hoặc tổ chức đánh bạc, không phải đầu tư tài chính hay giao dịch tiền ảo.
Điện máy Thiên Nam Hòa đổi nhận diện thương hiệu
Việc ra mắt logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành, phát triển cùng mục tiêu mở rộng quy mô, sẵn sàng bứt phá của Điện máy Thiên Nam Hòa.
VPBank và chiến lược ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
Tài chính - cộng đồng - thể chất - tinh thần là những giá trị thịnh vượng đóng vai trò như kim chỉ nam ở giai đoạn phát triển sắp tới của VPBank.
Màn thi ném bóng tốc độ của 8 câu lạc bộ tại VBA 3x3
Tại VBA 3x3 chặng TP.HCM, cuộc thi ném bóng 2 phút Shooting Skill Challenge Powered by Audi đã diễn ra. Chung cuộc, chức vô địch thuộc về CLB Hanoi Buffaloes.
Bộ giá trị đem đến tiềm năng phát triển cho BĐS Sun Property
Vị trí, kiến trúc, tiềm năng khai thác kinh doanh là bộ ba giá trị đem đến sức sống mạnh mẽ cho các sản phẩm BĐS thương hiệu Sun Property (thành viên Sun Group).
Những giá trị nền tảng của một quốc gia thịnh vượng
Báo cáo về Chỉ số thịnh vượng được Viện Legatum công bố hàng năm nhằm tìm ra những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Trong đó, 5 nước Bắc Âu liên tục giữ vị trí đầu bảng.
Ngô Thanh Vân thử mẫu váy cưới giống Son Ye Jin
Ngô Thanh Vân thử 4 bộ váy cưới. Một trong số đó là thiết kế trị giá hơn 22.000 USD, từng được Son Ye Jin diện.
Ngô Thanh Vân đi thử váy cưới ở Hà Nội
Ngô Thanh Vân đi cùng chuyên gia trang điểm Nam Trung thay vì chú rể tương lai để chọn váy cưới cho ngày trọng đại. Nữ diễn viên và Huy Trần tổ chức hôn lễ vào ngày 8/5.
Sở hữu thân hình 'chuẩn gymer' nhờ công nghệ Body Define ở Vita Clinic
Mong muốn sở hữu thân hình săn chắc và khỏe mạnh trong thời gian ngắn mà không cần tập luyện thể dục không còn xa vời nhờ công nghệ hiện đại.
VBA công bố điều lệ Giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp Việt Nam
Nhằm tăng độ nóng cho Giải đấu VBA 3x3 gần kề, VBA công bố điều lệ giải cùng đội hình các đội bóng tham gia giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 3x3).
Việt Nam cần gì để đến gần hơn với chỉ số quốc gia thịnh vượng?
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.
Giải mã thông điệp tái định vị thương hiệu của VPBank
Đầu tháng 4, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố hoàn thiện quá trình tái định vị thương hiệu, hướng đến mục tiêu: "Vì một Việt Nam thịnh vượng”.