Cận cảnh dự án cảng biển 20.000 tỷ đồng sắp vận hành ở Đồng Nai
Dự án cảng biển lớn nhất tỉnh Đồng Nai - cảng Phước An - dự kiến đi vào khai thác giai đoạn 1 từ cuối tháng 11.
110 kết quả phù hợp
Dự án cảng biển lớn nhất tỉnh Đồng Nai - cảng Phước An - dự kiến đi vào khai thác giai đoạn 1 từ cuối tháng 11.
Sáng nay (5/9), bão Yagi đã đạt cường độ cấp 15, dự báo trong hôm nay mạnh lên thành siêu bão cấp 16, nhanh hơn so với những nhận định trước đó.
Liên quan đến công tác phòng, chống bão Yagi, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội yêu cầu kiểm tra, rà soát các khu dân cư ven sông, suối...
Cường độ bão rất mạnh, đổ bộ trực tiếp đất liền nước ta, vùng mây rộng cả nghìn km là những yếu tố khiến bão YAGI có vùng ảnh hưởng rộng lớn và mức độ tàn phá nghiêm trọng.
Doanh thu hoạt động thương mại dịch vụ và bán lẻ của hệ thống siêu thị Emart trong năm 2023 ước đạt 3.000 tỷ đồng. Hai năm tới sẽ mở thêm 2 siêu thị Emart tại Hà Nội và Đồng Nai.
Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ được đề xuất nằm trong các dự án ưu tiên về kết cấu hạ tầng.
Cụm công trình kênh nối Đáy - Ninh Cơ tại Nam Định có giá trị 2.300 tỷ đồng đáp ứng tàu trọng tải 2.000-3.000 tấn, sắp hoàn thành sau hơn hai năm thi công.
Nam thuyền trưởng cầm lái chiếc tàu trọng tải hơn 700 tấn trên sông Lô (đoạn qua thành phố Việt Trì, Phú Thọ). CSGT xác định người này có nồng độ cồn ở mức 0,056 mg/l khí thở.
Lãnh đạo Quảng Ngãi thống nhất với Tập đoàn Hòa Phát điều chỉnh, nâng công suất Khu liên hợp sản xuất gang thép tại Dung Quất từ 4 lên 6 triệu tấn mỗi năm.
Đã có nhà đầu tư đặt vấn đề với tỉnh Sóc Trăng về việc xây dựng nhà máy sản xuất ôtô 700 ha trong khu công nghiệp được quy hoạch 1.300 ha gần đường cao tốc về cảng biển Trần Đề.
Chuyên gia khí tượng cho rằng Noru là cơn bão lịch sử, có thể làm đắm tàu trọng tải lớn. Khi bão vào đất liền, dự báo gió ở cấp 12-14, giật cấp 15, có sức tàn phá lớn.
Châu Âu đang oằn mình trước trận hạn hán tồi tệ nhất trong lịch sử lục địa, với hàng loạt sông, hồ cạn nước nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh tế của người dân.
Những năm gần đây, hệ thống hạ tầng giao thông tại miền Trung được chú trọng đầu tư, góp phần phát triển giao thương hàng hóa và tạo cơ sở kết nối liên vùng.
Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Quảng Ngãi yêu cầu chủ đầu tư, các nhà thầu khẩn cấp khắc phục vết nứt vượt quá giới hạn dưới gầm cảng Bến Đình ở đảo Lý Sơn.
Cầu cảng vượt biển 18 km dự kiến xây dựng tại Sóc Trăng thuộc dự án cảng biển Trần Đề có quy hoạch tổng thể rộng đến 7.900 ha.
Cơ quan điều tra thu giữ, kê biên nhiều loại tài sản của các bị can như bất động sản, xe bồn, tàu thủy, hơn 100 tỷ đồng và hàng trăm nghìn USD.
Hai dự án cảng biển tổng hợp và điện khí LNG khi hoàn thành, đi vào hoạt động giúp Quảng Ninh hoàn thiện hạ tầng phát triển logistics và chuyển đổi kinh tế từ nâu sang xanh.
17 người được lực lượng chức năng cứu sống khi con tàu hơn 10.000 tấn chìm do tai nạn ở khu neo đậu Vũng Tàu.
Trước tốc độ phát triển Khu kinh tế Dung Quất, cảng biển nơi đây đang mặc "chiếc áo chật", chưa được đầu tư đúng theo quy hoạch gây khó khăn lớn cho doanh nghiệp.
Một tập đoàn kinh tế có trụ sở tại tỉnh Lai Châu lên kế hoạch đầu tư xây dựng cảng biển Hòn Khoai với tổng vốn lên đến 3,4 tỷ USD.