Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sun Plaza Grand World - shophouse phong cách châu Âu bên vịnh Hạ Long

Tái hiện phong cách châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hạ Long, Sun Plaza Grand World thu hút sự quan tâm lớn của giới địa ốc phía bắc trước ngày ra mắt.

Sau khi cảng hành khách quốc tế Hạ Long đón chuyến tàu 5 sao đầu tiên cập bến, sân bay Vân Đồn cũng đếm ngược từng ngày để đưa vào khai thác thương mại. Hệ thống hạ tầng giao thông chung của Quảng Ninh khi hoàn thiện ước tính thu hút lượng du khách lớn, đặc biệt trong phân khúc khách ngoại cao cấp.

Với nhiều động lực tăng trưởng, nhà đầu tư địa ốc khu vực phía bắc tiếp tục đưa Hạ Long vào chiến lược phát triển chính, trong đó đẩy mạnh dòng shophouse thuộc các khu nghỉ dưỡng.

Sun Group anh 1
BĐS Hạ Long cuối năm ghi nhận sự sôi động đáng kể với những tin vui về hạ tầng, cộng hưởng cho tiềm năng của địa ốc thành phố biển.

Shophouse Sun Plaza Grand World mang phong cách châu Âu vừa ra mắt thị trường BĐS Hạ Long lúc này. Dự án gồm các phân khu tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy, trên đường Hạ Long, giữa tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, quảng trường Sun Carnival Plaza và khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay. Đây là quần thể shophouse đầu tiên của Sun Group mang thương hiệu Sun Plaza (gồm hệ thống các TTTM và nhà phố thương mại cao cấp).

Sau khi ra mắt 2 phân khu châu Phi (Morocco) và châu Đại Dương (Australia), Sun Plaza Grand World dự kiến ra mắt shophouse phong cách châu Âu vào cuối năm nay. Theo tiết lộ mới nhất, sản phẩm nhà phố lần này lấy cảm hứng kiến trúc từ thủ đô Vienna, Áo với vị trí tọa lạc là dãy phố ôm trọn mặt đường Hạ Long.

Sun Group anh 2
Sun Plaza Grand World kề quảng trường biển Sun Carnival Plaza.

Theo chủ đầu tư, phân khu châu Âu được xem là mảnh ghép quan trọng trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí của Sun Group tại Hạ Long. Không chỉ tái hiện những khu phố châu Âu, Sun Plaza Grand World còn là mảnh đất tiềm năng cho nhà đầu tư.

Theo số liệu đến cuối tháng 11 từ Sở Du lịch Quảng Ninh, tổng số khách du lịch đến Quảng Ninh dự kiến đạt 12,2 triệu lượt, tăng 24% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế đạt 5,2 triệu lượt, tăng 22,1% so với cùng kỳ.

Như vậy, dòng khách du lịch là động lực lớn nhất cho sự phát triển của shophouse trong các quần thể du lịch. Năm nay được xem là năm bản lề khởi đầu cho việc hoàn thiện hạ tầng, phát triển du lịch, BĐS tại Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng.

Sun Group anh 3
Cảng hành khách quốc tế Hạ Long đón chuyến tàu 5 sao đầu tiên vào 27/11.

Năm 2019, khi sân bay quốc tế Vân Đồn (công suất 2,5 triệu hành khách và 10.000 tấn hàng hoá/năm) vận hành chính thức, số khách du lịch được kỳ vọng tăng trưởng nhiều lần, tạo nền tảng vững vàng cho giá trị và tiềm năng kinh doanh của sản phẩm BĐS du lịch.

Sức bật cho du lịch Hạ Long cũng đến từ cảng hành khách du lịch quốc tế Hạ Long. Cảng có tiêu chuẩn đón tàu tải trọng lớn với khả năng chuyên chở lên tới 8.460 khách, phục vụ được 2 tàu trọng tải lớn neo đậu cùng lúc. Theo đại diện Sở GTVT Quảng Ninh, ước tính mỗi năm có khoảng 100 chuyến tàu hạng sang cập vịnh Hạ Long, đem theo khoảng 200.000 du khách thế giới.

Vì vậy, các chuyên gia cho rằng từ những triển vọng lớn về du lịch khi nút thắt hạ tầng được tháo gỡ, mô hình shophouse trong khu du lịch nghỉ dưỡng nói riêng hứa hẹn trở thành lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm