#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
762 kết quả phù hợp
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Dàn mỹ nhân Việt và khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp của thương hiệu bông tẩy trang cao cấp La Soirée tổ chức tại Hà Nội.
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Diễn viên Baifern Pimchanok (31 tuổi) có làn da ở tuổi 22 nhờ thói quen chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả và kiên trì.
Làn da nhạy cảm vốn đỏng đảnh khó chiều. Đây là lúc bạn cần chu trình chăm da chuyên biệt với bộ sản phẩm khoa học dịu lành từ Cetaphil.
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Elizabeth Olsen thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện thời trang. Ngoài minh tinh Marvel, diễn viên Joey King hay Yuqi - thành viên (G)I-DLE cũng có mặt.
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Phủ nhận can thiệp dao kéo, kình ngư Ánh Viên cho hay mình chỉ niềng răng và dán sứ để có ngoại hình như hiện tại.
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
Miss Grand International, cuộc thi nguồn gốc từ Thái Lan, vẫn tạo được sức hút và có nhiều "chiêu" để kiếm tiền.
39 hộ gia đình từ số nhà 29 - 35 Trần Bình Trọng nằm trong phạm vi thu hồi đất thực hiện dự án tu bổ tôn tạo và phát huy giá trị kiến trúc, nghệ thuật, thắng cảnh hồ Thiền Quang.
Văn phòng mới của NAB Innovation Centre Vietnam không chỉ để làm việc, mà còn là nơi để nhân viên phát triển, sáng tạo và đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của NAB.
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Diễn giả văn hóa Hồ Nhựt Quang cho rằng mỗi người trẻ nên ý thức trau dồi văn hóa đọc. Anh nhấn mạnh đọc một quyển sách hay giống như có thêm người bạn tốt trong cuộc sống.