Lén bán cháu ngoại vì sợ gia đình mất mặt ở Trung Quốc
Tài chính khó khăn cộng thêm việc lo sợ gia đình sẽ mang tiếng xấu, người phụ nữ Trung Quốc đã bán cháu trai mình cho gia đình khác làm con nuôi.
184 kết quả phù hợp
Tài chính khó khăn cộng thêm việc lo sợ gia đình sẽ mang tiếng xấu, người phụ nữ Trung Quốc đã bán cháu trai mình cho gia đình khác làm con nuôi.
Thực hiện mục tiêu đồng hành, đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, Nutifood GrowPLUS+ đã và đang triển khai nhiều chương trình san sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong dịch Covid-19.
San sẻ gánh nặng với hàng triệu gia đình Việt trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, nhiều doanh nghiệp thực hiện các chương trình bình ổn, trợ giá mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.
Ngày 1/6, Malaysia bắt đầu áp lệnh phong tỏa toàn quốc kéo dài hai tuần để đối phó với làn sóng Covid-19 thứ hai đang diễn biến phức tạp.
Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk liên tục dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa nước từ 2/2018. Để có sức bền đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
Kem dưỡng da trẻ em chứa lượng lớn hormone được cho là nguyên nhân khiến bé Michelin Man, 5 tháng tuổi ở Trung Quốc nặng gần 11 kg, cơ thể biến dạng.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Đánh vào tâm lý chuộng sữa ngoại, nhiều người đã tìm đủ cách nhập lậu để bán kiếm lời, thậm chí cả loại đã gần hết hạn sử dụng.
Uy tín với đối tác quốc tế giúp hoạt động xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng tích cực, vững vàng vượt làn sóng Covid-19 trong nửa đầu năm.
Sau 20 năm gắn bó với NutiFood, nữ doanh nhân Trần Thị Lệ khẳng định bà trở nên cứng rắn, kỷ luật hơn xưa và luôn cố gắng mỗi ngày.
Sau khi Hội người tiêu dùng Hong Kong, Trung Quốc, báo cáo 15 nhãn sữa chứa chất gây ung thư là 3-MCPD và glycidyl este, Cục An toàn thực phẩm Việt Nam đã tìm hiểu và đưa kết luận.
Nếu sử dụng quá liều lượng, các hợp chất có trong những mẫu sữa này làm hỏng chức năng thận, đột biến DNA và dẫn đến ung thư.
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Cùng với giấy vệ sinh và nước rửa tay, trứng và thịt là 2 mặt hàng được người tiêu dùng Mỹ lùng mua nhiều nhất tại các siêu thị khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở nước này.