Vì sao Z Fold2 giữ ngôi đầu trên thị trường điện thoại màn hình gập?
Galaxy Z Fold2 không chỉ ghi nhận doanh thu ấn tượng mà còn được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng smartphone màn hình gập thế giới.
612 kết quả phù hợp
Vì sao Z Fold2 giữ ngôi đầu trên thị trường điện thoại màn hình gập?
Galaxy Z Fold2 không chỉ ghi nhận doanh thu ấn tượng mà còn được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng smartphone màn hình gập thế giới.
Jimin (BTS) khiến vòng cổ hàng hiệu đắt khách
Chiếc vòng cổ nam thần tượng đeo có giá lên đến 920 USD. Song, mặt hàng sớm bán hết và chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang của anh.
Vì sao Justin Bieber, Drake chi triệu USD mua đồng hồ?
Chiếc đồng hồ cao cấp có thể giữ giá hoặc thậm chí tăng vọt qua thời gian. Đây là khoản đầu tư đòi hỏi sự kiên nhẫn và tìm tòi.
13 tỷ phú thời trang giàu nhất
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Một loạt chính sách từ thương mại, thuế cho đến vaccine Covid-19 của Tổng thống Joe Biden thời gian qua đã gây nhiều sức ép lên các nước châu Âu và khiến EU "bẽ mặt".
Galaxy Z Fold2 - khi sức mạnh không chỉ đến từ thiết kế
Bên cạnh thiết kế gập - mở linh hoạt, Galaxy Z Fold2 được Samsung trang bị tính năng cao cấp, hướng đến một thiết bị đa nhiệm, phục vụ tốt nhu cầu làm việc và giải trí.
Tiffany lần đầu ra mắt nhẫn đính hôn cho nam giới
Trong khi nhẫn cưới của hãng dành cho cả phụ nữ và nam giới, Tiffany & Co. chưa bao giờ thiết kế nhẫn đính hôn dành riêng cho phái mạnh.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi tiền học cách nhận biết hàng fake
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
Sai lầm khi mua dao cạo râu của nam giới
Phái mạnh có thói quen chỉ quan tâm đến giá thành và thương hiệu mà bỏ qua việc xem xét chất lượng sản phẩm.
5 mẫu đồng hồ đắt giá được lấy cảm hứng từ thiên nhiên
Đồng hồ Hermès Arceau gây ấn tượng khi tái hiện khung cảnh Bắc Cực, được đính nhiều đá quý và có giá lên tới 68.000 USD.
Doanh thu của Hermès vẫn tăng mạnh trong mùa dịch
Báo cáo từ hãng cho thấy "cơn khát" của người tiêu dùng trước các mặt hàng nổi tiếng như túi xách Birkin, khăn lụa...
Hết dịch, dân Trung Quốc mạnh tay chi tiền mua hàng hiệu
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Bất động sản hàng hiệu giá triệu USD có quá đắt với người Việt?
Dự án căn hộ hàng hiệu tại TP.HCM đang thu hút sự quan tâm lớn bởi mức giá vài trăm triệu đồng/m2. Nhiều người băn khoăn về mức hấp thụ sản phẩm xa xỉ này tại Việt Nam.
Giá túi Chanel, Louis Vuitton tăng mạnh trong mùa dịch Covid-19
Mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton tăng 46%, trong khi Chanel tăng giá thiết kế Classic Flap 20-31% tùy vào từng khu vực.
Bất động sản siêu sang tại TP.HCM tăng giá 7-8 lần
Căn hộ siêu sang tại TP.HCM từng phổ biến ở mức giá từ 80 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, giá bất động sản xa xỉ tại TP.HCM năm 2021 đã tăng gấp 7-8 lần so với trước đây.
Núi nợ của ngân hàng quản lý nợ xấu lớn nhất Trung Quốc
Được lập ra để giải quyết các khoản nợ khó đòi cho nền tài chính Trung Quốc, Huarong lại trở thành một gánh nặng sau vụ tham nhũng gây chấn động của người đứng đầu.
Những thương hiệu đồng hồ đắt tiền
Theo GQ Mexico, các hãng dưới đây có bề dày lịch sử và nhiều phát minh quan trọng cho giới đồng hồ.
‘Không tiệc tùng, làm sao khoe được đồng hồ 200.000 USD?’
Khi dịch Covid-19 vẫn hoành hành tại nhiều quốc gia, các nhãn hàng cao cấp chật vật tìm cách kết nối với khách hàng và thúc đẩy doanh số.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Chiêu trò tăng giá cao chót vót của Chanel, Louis Vuitton
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.