Bí quyết chăm sóc da của ngôi sao bóng nước Olympic
Vận động viên bóng nước hàng đầu thế giới Ashleigh Johnson chia sẻ thói quen giúp làn da và mái tóc của cô luôn rạng rỡ, bất chấp thời gian dài ngâm mình dưới nước.
2.133 kết quả phù hợp
Bí quyết chăm sóc da của ngôi sao bóng nước Olympic
Vận động viên bóng nước hàng đầu thế giới Ashleigh Johnson chia sẻ thói quen giúp làn da và mái tóc của cô luôn rạng rỡ, bất chấp thời gian dài ngâm mình dưới nước.
Nghệ nhân phục hồi kéo Quý PN đồng hành cùng ngành grooming
Quý PN (biệt danh của anh Nguyễn Trọng Quí) bắt đầu sự nghiệp từ những ngày đầu tiên khi anh cầm trên tay chiếc kéo may đồ, kéo cắt tóc để mài từ năm 15 tuổi.
Uống collagen có thật sự giúp đẹp da, dài tóc?
Hiện nay, các sản phẩm collagen đường uống được nhiều nhà sản xuất quảng cáo có tác dụng làm đẹp da, móng và tóc. Tuy nhiên, vẫn chưa có bằng chứng khoa học nào ủng hộ điều này.
7 thành phần gây hại 'ẩn mình' trong đồ skincare
Từ paraben, hương liệu tổng hợp đến dầu khoáng, người tiêu dùng trở nên khắt khe hơn với những sản phẩm có chứa các thành phần hóa học này.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Collagen Gilaa căng bóng trắng khỏe khiến giới mộ điệu mê mẩn
Ra mắt Việt Nam năm 2020, Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc mang làn gió mới đến thị trường thực phẩm bổ sung bởi chất lượng cùng thành phần cao cấp.
'Gánh nặng' làm đẹp 1.000 USD/tháng của người trẻ Mỹ
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
KOL Trung Quốc bồi thường 21 triệu USD vì bán mỹ phẩm 'rởm'
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Phương pháp làm đẹp bằng tinh trùng cá hồi của Kim Kardashian
Phương pháp làm đẹp da bằng tinh trùng cá hồi được nhiều người nổi tiếng sử dụng, nhưng không phải ai cũng hài lòng với kết quả.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Cách chăm sóc giúp da khỏe từ bên trong
Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc bên ngoài, những yếu tố trong lối sống như ăn uống, tập thể dục hay giấc ngủ đều có tác động lớn đến làn da.
CEO Kevin Nguyễn nói gì về cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt ở Mỹ?
CEO Kevin Nguyễn - nhà sáng lập Beauty Image - đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2024, vừa được tổ chức tại Mỹ.
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".