Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ nhân phục hồi kéo Quý PN đồng hành cùng ngành grooming

Quý PN (biệt danh của anh Nguyễn Trọng Quí) bắt đầu sự nghiệp từ những ngày đầu tiên khi anh cầm trên tay chiếc kéo may đồ, kéo cắt tóc để mài từ năm 15 tuổi.

Không có gì dễ dàng, nhưng với sự không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng và kiên nhẫn vượt qua mọi khó khăn, nghệ nhân Quý PN đã trải qua những thời kỳ thử thách, từng bước đi đến việc sử dụng đúng công cụ và kỹ thuật.

mai keo grooming,  keo grooming anh 1

Nghệ nhân Nguyễn Trọng Quý hay còn gọi là Quý PN.

Suốt hơn 33 năm qua, nghệ nhân Quý PN mang tâm huyết và đam mê ngành nghề phục hồi kéo đã không ngừng phát triển và cùng đội ngũ kỹ thuật nâng cấp chế tạo công cụ tiên tiến mới để phục vụ ngành nghề.

Trong thế giới của thú cưng, việc chăm sóc và làm đẹp không đơn thuần là công việc, mà còn là một nghệ thuật với sự sáng tạo vô tận. Để thuận lợi cho việc tạo mẫu và chăm sóc vẻ đẹp thú cưng, dụng cụ, đồ nghề chính là những sản phẩm kéo cắt tỉa, tông đơ chăm sóc và làm đẹp thú cưng (grooming) chuyên nghiệp. Từ đó, nghề mài kéo gooming, phục hồi kéo làm đẹp và chăm sóc thúc cưng(grooming) ra đời.

Quý PN không chỉ là người phát triển nghề mài kéo tông đơ thú cưng(grooming) tại Việt Nam, mà còn ưu tiên đặt chất lượng và chuyên nghiệp lên hàng đầu. Anh biên soạn quy trình kiểm tra từng chi tiết nhỏ, đảm bảo công cụ hoạt động tối ưu. Điều này giúp người nghệ nhân xây dựng được lòng tin từ khách hàng trong nhiều năm qua.

Quý PN nhận được sự ủng hộ, quan tâm và chia sẻ từ các master (chuyên gia) hàng đầu trong ngành và nhiều groomer (nhân viên cắt tỉa, chăm sóc lông thú cưng) toàn quốc. Họ là những đối tác tích cực không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm, góp ý và động viên Quý PN trong quá trình phát triển công việc.

“Sự chia sẻ, quan tâm và đồng hành của các groomer trong ngành grooming là quan trọng nhất. Tôi biết ơn tất cả khách hàng đã luôn ủng hộ tôi và công việc dịch vụ phục hồi kéo này”, Quý PN chia sẻ.

mai keo grooming,  keo grooming anh 2

Tư vấn dịch vụ và sản phẩm chuyên nghiệp tại Quý PN.

Đến nay, đội ngũ kỹ thuật phục hồi tại cửa hàng của Quý PN nhận hàng trăm sản phẩm mỗi ngày từ các thầy và thợ grooming từ khắp nơi gởi, tạo công việc làm bền vững cho nhiều nhân viên. Bên cạnh đó, Quý PN cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết nghề đến những thợ mài kéo chuyên nghiệp toàn quốc thông qua các kênh trực tuyến.

mai keo grooming,  keo grooming anh 3

Cơ sở của Quý PN tạo việc làm ổn định cho nhiều người, đào tạo kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm để thế hệ nối tiếp có cuộc sống ổn định với mức thu nhập cao.

Với sự nỗ lực và tâm huyết trong suốt 33 năm qua, anh Nguyễn Trọng Quý không chỉ là một nghệ nhân mà còn hỗ trợ các bạn đam mê nghề phục hồi, mài kéo, tông đơ khắp cả nước trên con đường xây dựng sự nghiệp, giúp ngành nghề phát triển vượt bậc.

Quý PN

Địa chỉ: 15/3A, Cầm Bá Thước, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0989694487

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm