Suzuki Swift biến thể sedan ra mắt tại Ấn Độ, liệu có về Việt Nam?
Biến thể sedan của chiếc Swift vừa được ra mắt tại Ấn Độ với thiết kế hầm hố và thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.
14.470 kết quả phù hợp
Suzuki Swift biến thể sedan ra mắt tại Ấn Độ, liệu có về Việt Nam?
Biến thể sedan của chiếc Swift vừa được ra mắt tại Ấn Độ với thiết kế hầm hố và thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.
Sắp khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu, quận 8
Đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu - thành viên trực thuộc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - đang được hoàn thiện các hạng mục cuối để khai trương vào 15/11.
Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Bài học từ việc thiết lập mức giá sách cố định ở Hàn Quốc
Hàn Quốc là một trong những quốc gia đã áp dụng hệ thống giá sách cố định, mang lại nhiều thuận lợi cho sự phát triển của ngành xuất bản tuy vẫn còn tồn đọng những thách thức.
Báo chí cần quay về giá trị cốt lõi để cạnh tranh với mạng xã hội
Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, báo chí cần quay về với những giá trị cốt lõi của mình để cạnh tranh với mạng xã hội (MXH).
Quảng cáo phân biệt 'bạn thật - giả' khiến phụ nữ Trung Quốc tức giận
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
Dù có "cha đẻ" là người Việt, Highlands Coffee - chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam - hiện thuộc về tập đoàn của tỷ phú người Philippines.
Người bán hàng trên Alibaba hưởng lợi trong Lễ độc thân 11/11
Alibaba trở nên “đuối sức” trong cuộc chiến tranh giành người mua với các sàn TMĐT khác. Vì vậy, công ty lựa chọn định hình lại mối quan hệ của sàn với người bán.
Tai nghe true-wireless 'có dây'
Ngoài kết nối Bluetooth, mẫu tai nghe được trang bị chức năng nối dây để liên kết với các nguồn phát kiểu cũ, cung cấp khả năng làm việc đa dạng hơn.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Sầu riêng Đông Nam Á không ngại sầu riêng 'tự cung tự cấp' Trung Quốc
Dù chiến lược "tự cung tự cấp" của Trung Quốc có thể ảnh hưởng đến nhu cầu nhập khẩu sầu riêng, các nhà sản xuất Đông Nam Á vẫn chiếm ưu thế về chất lượng và giá thành sản phẩm.
Sân pickleball thành nơi làm ăn, ký hợp đồng
Không còn tiếp khách trên bàn ăn tối, uống rượu đến say xỉn, các doanh nhân trẻ ưu tiên gặp gỡ đối tác trên sân pickleball, khi chạy bộ và liên lạc qua LinkedIn.
Sàn thương mại điện tử livestream xuyên đêm Lễ độc thân 11/11
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Sau thành công ở mùa đầu tiên, “Chị đẹp đạp gió 2024” đã trở lại với những thay đổi tích cực trong cả âm nhạc, sân khấu và format, nhưng vẫn gặp lỗi biên tập đáng tiếc.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Kết hợp 3 danh thủ NBA, Skechers ra mắt BST giày bóng rổ
Skechers kết hợp cùng 3 ngôi sao NBA để ra mắt BST giày bóng rổ chuyên dụng với kiểu dáng và tính năng vượt trội.
TGĐ Ajinomoto Việt Nam: ‘Hãy nghĩ về việc tạo giá trị trong cuộc sống’
Qua buổi giao lưu với sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội, lãnh đạo Ajinomoto Việt Nam có dịp tiếp cận gần hơn với thế hệ trẻ cũng như chia sẻ về tầm nhìn, mô hình triết lý của công ty.
Ba từ khóa để xuất bản vươn mình
Theo ông Nguyễn Nguyên - Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành - xuất bản Việt Nam đang hướng tới ba mục tiêu: đổi mới, sáng tạo và hội nhập.