HidaFoods - thương hiệu nâng tầm hương vị cuộc sống
Ngày 8/8, CTCP Thực phẩm Hida tổ chức lễ ra mắt thương hiệu HidaFoods, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển của HidaFoods.
141 kết quả phù hợp
HidaFoods - thương hiệu nâng tầm hương vị cuộc sống
Ngày 8/8, CTCP Thực phẩm Hida tổ chức lễ ra mắt thương hiệu HidaFoods, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển của HidaFoods.
Bộ TT&TT sơ kết công tác thông tin và truyền thông 6 tháng đầu năm
Trong 6 tháng, ngành TT&TT đã có 3 chiến lược quốc gia được Thủ tướng ban hành. Đó là các chiến lược về bưu chính, về chính phủ số và về kinh tế số.
Sinh viên xây dựng thương hiệu cá nhân để thành công sớm
Để bản thân nổi bật, có giá trị hơn, nhiều người trẻ sớm việc xây dựng riêng thương hiệu cá nhân ngay từ khi còn là sinh viên.
Cổng Thông tin Chính phủ ra mắt chuyên trang về chính sách pháp luật
Cổng Thông tin điện tử Chính phủ ra mắt chuyên trang "Xây dựng chính sách, pháp luật" tại địa chỉ https://xaydungchinhsach.chinhphu.vn.
Doanh nhân Thái Hương vào top 10 'Phụ nữ vì sự phát triển bền vững'
CSRWorks International vinh danh Anh hùng lao động Thái Hương trong danh sách top 10 “Phụ nữ vì sự phát triển bền vững” 2021 châu Á.
G Kitchen và 1.000 ngày mang bữa ăn trọn vẹn đến người khó khăn
Đến nay, 1.000 ngày G Kitchen có mặt trên thị trường cũng là khoảng thời gian chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” mang những suất ăn ý nghĩa đến trẻ em, người khó khăn trên cả nước.
Làm thế nào để tự xuất bản một cuốn sách?
Những câu hỏi xoay quanh khó khăn, quy trình khi tự xuất bản sách được trao đổi trong buổi giao lưu mới đây với chủ đề “Cùng bạn tự xuất bản cuốn sách của riêng mình”.
Vua Nệm tạo môi trường làm việc thu hút gen Z
Dìu dắt, hỗ trợ, không áp đặt là cách Vua Nệm xây dựng môi trường làm việc thu hút người trẻ.
Nhu cầu tự xuất bản sách ngày càng lớn
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cho rằng ngày càng có nhiều người muốn ra sách, nhiều tác giả không chuyên đã có những cuốn bán chạy.
Hiểu 'quy tắc trang phục' để mặc đúng, mặc đẹp
Diện quần áo ấn tượng thôi chưa đủ, điều quan trọng là bạn "ấn tượng một cách phù hợp".
ST và nỗ lực xây dựng thương hiệu gạo Việt
Việc xây dựng thương hiệu gạo không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn gạo sạch, uy tín mà còn củng cố, khẳng định vị thế của hạt gạo Việt trên thị trường thế giới.
Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng trong 'kỷ nguyên định vị'
Thế giới hiện đại có quá nhiều thông tin, quảng cáo. Các doanh nghiệp làm thế nào để “định vị” được thương hiệu và tạo vị trí không thể thay thế trong tâm trí khách hàng?
Bánh tráng Thuận Triệu - địa chỉ ăn vặt được lòng giới trẻ Đồng Nai
Bánh tráng Thuận Triệu thu hút thực khách nhờ hương thơm của mỡ hành, vị cay nồng nàn của sa tế, khiến người ăn nhớ mãi không thôi.
‘Tự vệ cảm xúc 4.0’ và cách sống an toàn trên mạng xã hội
Thực tế cho thấy không nhiều người biết bảo vệ mình trước những “anh hùng bàn phím” hay kẻ ác ý trên mạng xã hội.
Tết sẻ chia - khi cho đi không khiến chúng ta vơi bớt
Trong không khí những ngày cận Tết, mặc cho sự tất bật của cuộc sống, thông điệp về sẻ chia vẫn như làn gió xuân thổi vào những bộn bề lo toan, khiến mỗi người yêu đời hơn.
Thường trực Ban Bí thư dự Hội nghị triển khai công tác ngành kiểm sát
Ngày 8/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng đã tới dự Hội nghị triển khai công tác ngành kiểm sát nhân dân năm 2021.
Đường sách trong chặng đường khởi tạo và phát triển văn hóa đọc
Đại diện Hội Xuất bản Việt Nam chúc mừng thành quả mà Đường sách TP.HCM đạt được, đồng thời gửi lời cảm ơn những đơn vị, cá nhân đã chung tay xây dựng không gian văn hóa.
Từ ý tưởng đến quá trình hình thành Đường sách TP.HCM
Đường sách TP.HCM được xây dựng với mục tiêu trở thành nơi phục vụ nhu cầu văn hóa tinh thần của cư dân thành phố và du khách.
Quy trình sản xuất thịt sạch từ chuỗi khép kín 3F Plus
Trong bối cảnh đề cao an toàn vệ sinh thực phẩm, thịt sạch G Kitchen, từ chuỗi khép kín của GREENFEED, với thớ thịt lành ngon, được người dùng và chuyên gia dinh dưỡng lựa chọn.
Chào xuân 2021, Pulppy ra mắt sản phẩm mới được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, cùng thiết kế bao bì đặc sắc dành riêng cho mùa Tết.