Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Swarovski ra mắt studio pha lê đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Swarovski Landmark 81 chính thức trở thành cửa hàng theo concept studio pha lê duy nhất của hãng tại Việt Nam và thứ 3 tại Đông Nam Á.

Swarovski anh 1

Tiếp bước thành công của các chi nhánh toàn cầu như Milan, Paris, Tokyo, Los Angeles và Thượng Hải, nhà kim hoàn nước Áo tiếp tục khai trương cửa hàng theo concept studio pha lê đầu tiên và duy nhất của hãng Việt Nam, tọa lạc tại Landmark 81, TP.HCM. Concept này là bước tiến mới trong định hướng phát triển bán lẻ của thương hiệu, được kỳ vọng nâng tầm hành trình mua sắm của khách hàng với dịch vụ cao cấp và chuyên biệt cho từng đối tượng, hòa cùng thế giới của Swarovski.

Swarovski anh 4

Tại khu vực Crystal Bar, khách hàng có thể trải nghiệm và sáng tạo nhiều kiểu phối mang đậm dấu ấn cá nhân với ba loại ánh sáng khác nhau, dưới sự hỗ trợ tư vấn từ chuyên viên Swarovski Crystal Stylist. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chiêm ngưỡng các dòng sản phẩm khác, từ nữ trang đến trang trí nội thất.

Swarovski anh 7

Ông Robert Buchbauer - CEO của doanh nghiệp pha lê Swarovski - chia sẻ: “Điểm mấu chốt mà bản nâng cấp đầy thú vị này hướng đến là sự tân tiến, sáng tạo và chính khách hàng của chúng tôi. Trước khi chu toàn về mặt thẩm mỹ, chúng tôi luôn đề cao công năng để đáp ứng nhu cầu công nghệ của khách hàng mà vẫn đảm bảo cho họ một trải nghiệm mua sắm độc đáo và chuyên biệt”.

Swarovski anh 8

Với bàn tay nghệ thuật và tâm huyết gửi gắm trong từng đường nét, những tác phẩm kim hoàn Swarovski sẽ là món quà giá trị mà bạn gửi trao trong thời khắc quây quần bên người thân yêu.

Swarovski anh 9

Khách hàng đến studio pha lê Swarovski hoặc chi nhánh các cửa hàng Swarovski trên toàn quốc để tận hưởng trải nghiệm mới mẻ và lựa chọn những thiết kế ưng ý. Nhiều sản phẩm mới luôn được cập nhật sẵn tại cửa hàng hoặc trực tuyến tại ACFC Online.

Danh sách cửa hàng:

1. Swarovski Vincom Landmark 81: L1 - 17 TTTM Landmark 81, Vinhomes Central Park, số 772 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM | SĐT: 02873027499

2. Swarovski TTTM Takashimaya: L01, 107 - 01, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM | SĐT: 02873012699

3. Swarovski Vincom Center Đồng Khởi: M-04B2, 45A Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM | SĐT: 02873002899

4. Swarovski Crescent Mall: Gian hàng GF10, Robin Crescent Mall, quận 7, TP.HCM

5. Swarovski Vincom Center Bà Triệu: L01 - 12, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội | SĐT: 02473004699

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm