Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suýt thua trước Porto, Ten Hag nói gì?

Hòa Porto không làm ảnh hưởng đến niềm tin của Ten Hag vào tương lai tươi sáng của MU.

Ten Hag khẳng định MU đi đúng hướng. Ảnh: Reuters.

Chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu. Đừng phán xét chúng tôi vào lúc này. Hãy để đến cuối mùa giải. Chúng tôi đang trong quá trình cải thiện và phát triển đội bóng. Trong hai mùa giải gần đây, Manchester United đã vào được những trận chung kết. Điều đó cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng".

HLV người Hà Lan không ngần ngại chia sẻ về những khó khăn Manchester United đang gặp phải, đồng thời thể hiện niềm tin vào sự phát triển của đội bóng trong tương lai. Ông khẳng định "Quỷ đỏ" vẫn đang trong quá trình phát triển, và điều quan trọng nhất là phải giữ được sự kiên định cũng như tinh thần chiến đấu tập trung.

“Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ, tiếp tục tiến lên và chiến đấu. Bạn có thể thấy tinh thần mạnh mẽ và sự kết nối giữa đội ngũ nhân viên và các cầu thủ. Sự đoàn kết là điểm mạnh của chúng tôi và chúng tôi đang đi đúng hướng. Tuy nhiên, ở một số vị trí, đặc biệt là hàng phòng ngự, chúng tôi cần phải cải thiện thêm," Ten Hag cho hay.

Màn trình diễn của MU khiến HLV Ten Hag gặp áp lực lớn. "Quỷ đỏ" chỉ thắng 3 trong số 10 trận đấu đã chơi trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2024/25. Đội chủ sân Old Trafford cũng trải qua 4 trận liên tiếp không biết thắng trên mọi mặt trận.

Trước Porto, MU kiểm soát bóng 54%, tung ra tới 29 pha dứt điểm khung thành, nhưng chỉ có 8 lần bóng đi trúng đích và thật sự vất vả cầm hòa Porto với tỷ số 3-3. Sau 2 lượt trận, MU mới có 2 điểm tại Europa League mùa này. Trước đó, họ cũng chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước Twente.

Xấu hổ Manchester United

Rạng sáng 4/10 (giờ Hà Nội), MU tạo loạt thống kê tệ hại trong trận hòa 3-3 trước Porto ở lượt trận thứ 2, League Phase, Europa League.

Van Nistelrooy gây chú ý

Rạng sáng 4/10 (giờ Hà Nội), Ruud van Nistelrooy có hành động khá hài hước trong trận hòa 3-3 của MU trước Porto ở lượt trận thứ 2, League Phase, Europa League.

Rashford bị rút ra nghỉ chỉ sau 45 phút

Rạng sáng 4/10 (giờ Hà Nội), HLV Erik ten Hag có quyết định khó hiểu khi cho Rashford rời sân sau giờ nghỉ trong trận hòa 3-3 của MU trước Porto ở League Phase, Europa League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm