Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xấu hổ Manchester United

Rạng sáng 4/10 (giờ Hà Nội), MU tạo loạt thống kê tệ hại trong trận hòa 3-3 trước Porto ở lượt trận thứ 2, League Phase, Europa League.

Xau ho Manchester United anh 1

Manchester United chỉ thắng 3 trong số 10 trận đấu đã chơi trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2024/25. Đội chủ sân Old Trafford cũng trải qua 4 trận liên tiếp không biết thắng trên mọi mặt trận.

Xau ho Manchester United anh 2

Dưới thời Ten Hag, MU trông như "gã học việc" ở đấu trường châu lục. Bằng chứng là MU chỉ thắng 1 trong số 10 trận gần nhất. Thành tích của nửa đỏ thành Manchester trong 10 trận này là 1 thắng, hòa 4 và thua 5.

Xau ho Manchester United anh 3

MU hiện thủng lưới từ 3 bàn trở lên trong 4 trận đấu liên tiếp phải thi đấu trên sân khách ở cúp châu Âu. Kể từ khi Erik ten Hag ngồi ghế nóng năm 2022, không CLB Premier League nào để thủng lưới 3 bàn trở lên trong nhiều trận đấu như "Quỷ đỏ". Họ thủng lưới ít nhất 3 bàn trong 24 trận, bao gồm 3 trận đấu tính riêng trong mùa giải này.

Xau ho Manchester United anh 4

Trận hòa 3-3 trước Porto cũng là lần thứ 31 kể từ đầu mùa giải trước, Manchester United để thủng lưới từ 2 bàn trở lên trong một trận đấu. Thông số này cũng nhiều nhất so với mọi đội bóng ở Ngoại hạng Anh trong cùng quãng thời gian.

Xau ho Manchester United anh 5

Bruno Fernandes phải nhận nhiều thẻ đỏ trong tuần này (2) hơn số bàn thắng mà anh ghi được trong mùa giải năm nay (0). Tuyển thủ Bồ Đào Nha trải qua giai đoạn khó khăn bậc nhất kể từ khi chuyển tới khoác áo MU. Trong 242 trận chơi cho MU trước đó, Fernandes chưa từng phải nhận thẻ đỏ.

Xau ho Manchester United anh 6

Khả năng dứt điểm của MU tiếp tục có vấn đề. Bất chấp ghi 3 bàn, MU lại bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Họ tung ra 29 cú sút, trong đó có 8 lần đưa bóng đi trúng đích nhưng không thể thắng Porto. Cá nhân Alejandro Garnacho dứt điểm 8 lần trong hiệp 2 nhưng cũng không có bàn.

Xau ho Manchester United anh 7

Marcus Rashford là trường hợp khó hiểu. Anh chơi hay nhưng bị rút ra nghỉ chỉ sau 45 phút. Trong 5 trận đá chính gần nhất, Rashford góp dấu giày vào 5 bàn thắng (4 bàn và 1 kiến tạo). Anh cũng ghi dấu ấn khi thắng 100% tranh chấp tay đôi (4/4) và hoàn tất 100% pha rê bóng (3/3).


Xau ho Manchester United anh 8

Christian Eriksen cũng là điểm sáng của MU. Từ việc gần như bị lãng quên trong đội hình Manchester United, tiền vệ người Đan Mạch gây bất ngờ khi liên tiếp đá chính. Trước Porto, Eriksen có 2 pha kiến tạo. Anh trực tiếp góp dấu giày vào 3 trong số 4 bàn thắng của MU ở Europa League mùa này (1 bàn và 2 kiến tạo).


Van Basten: 'Ten Hag ngu ngốc khi mua Ugarte'

Huyền thoại bóng đá người Hà Lan chỉ trích màn trình diễn của tân binh Manuel Ugarte trong trận Manchester United thua Tottenham 0-3 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh hôm 29/9.

MU tốn bộn tiền khi sa thải Ten Hag

Manchester United sẽ phải trả một khoản tiền bồi thường tương đương với hai năm lương hiện tại nếu quyết định sa thải HLV Erik ten Hag.

Thảm họa Manchester United

Đêm 29/9, MU tạo loạt thống kê tệ hại trong thất bại 0-3 trước Tottenham ở vòng 6 Premier League mùa 2024/25.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm