Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Nistelrooy gây chú ý

Rạng sáng 4/10 (giờ Hà Nội), Ruud van Nistelrooy có hành động khá hài hước trong trận hòa 3-3 của MU trước Porto ở lượt trận thứ 2, League Phase, Europa League.

Hành động gây chú ý của Van Nistelrooy.

Trên sân Dragao, Manchester United sớm dẫn trước Porto 2-0 nhờ những pha lập công của Marcus Rashford và Rasmus Hojlund chỉ trong 20 phút đầu trận. Tuy nhiên, Porto nhanh chóng gỡ hòa 2-2 trước khi hiệp một kết thúc.

Sau khi MU nhận 2 bàn thua liên tiếp, trợ lý Ruud van Nistelrooy đứng bật dậy và có động thái phàn nàn với trọng tài chính Tobias Stieler. Đáp lại, vị vua áo đen tiến tới và có những lời nhắc dành cho cựu tiền đạo người Hà Lan.

Tuy nhiên, phản ứng của Van Nistelrooy khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo Sportbible, Van Nistelrooy giơ ngón tay cái lên và dường như khuyến khích trọng tài rút thẻ vàng cho mình. Thậm chí, Van Nistelrooy còn mời ông Tobias Stieler vào khu vực kỹ thuật của MU.

Trọng tài Stieler không còn cách nào khác là rút thẻ vàng cảnh cáo Van Nistelrooy. Đây là tấm thẻ vàng đầu tiên của Van Nistelrooy trong một trận đấu ở Europa League kể từ năm 2010.

Đoạn video về Van Nistelrooy nhanh gây sốt trên mạng xã hội. "Ruud thể hiện nhiều khát khao với tư cách là trợ lý hơn so với Ten Hag trong vai trò HLV trưởng", "Ít nhất anh ấy cũng thể hiện một chút cảm xúc, trong khi Ten Hag chỉ ngồi đó", "Anh ấy thể hiện cá tính mạnh mẽ, điều mà chúng ta hiếm thấy", "Có khi anh ấy xứng đáng được trao cơ hội cầm lái"... là phản ứng chung của cổ động viên MU.

Van Nistelrooy trở lại Manchester United vào mùa hè này với vai trò trợ lý cho Erik ten Hag. Trước đó, Van Nistelrooy trải qua có một mùa giải làm HLV trưởng PSV Eindhoven. Anh cùng CLB này vô địch cúp Quốc gia Hà Lan, trước khi chia tay đội bóng vào năm 2023.

Maguire đưa MU trở về từ cõi chết

Rạng sáng 4/10, Maguire ghi bàn giúp MU hòa Porto 3-3 ở lượt trận thứ 2, League Phase, Europa League.

Ten Hag khiến cổ phiếu MU rớt giá

Quyết định đặt niềm tin vào HLV Erik ten Hag khiến MU mất 70 triệu bảng trên sàn chứng khoáng.

Greenwood tăng giá chóng mặt sau khi rời MU

Bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Mason Greenwood phải bỏ ra hơn gấp đôi số tiền Marseille trả cho MU trong hè 2024.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm