Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Superbrain Việt Nam lan tỏa yêu thương với 'Mang trăng đi tặng'

“Mang trăng đi tặng” là chương trình Trung thu của hệ thống đào tạo Superbrain Việt Nam, nhằm mang lại một mùa trăng tròn đầy cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt.

Thông qua chương trình “Mang trăng đi tặng”, các học viên Superbrain Việt Nam trên toàn hệ thống có cơ hội học cách yêu thương, sự sẻ chia và giúp đỡ những người xung quanh. “Cho đi” là bài học ý nghĩa mà tất cả thầy cô Superbrain mong muốn trẻ được học và trau dồi mỗi ngày.

Superbrain không chỉ chú trọng phát triển trí tuệ cho trẻ mà còn lồng ghép nhiều chương trình giáo trí về đạo đức cho trẻ. Chương trình “Mang trăng đi tặng” là một trong những hoạt động nhằm phát triển lòng yêu thương, thông minh cảm xúc, nhân cách cho các bé. Do đó, chương trình nhận được sự đồng hành của hàng nghìn phụ huynh và nhiều cơ sở ở các tỉnh thành như Phan Thiết, Long An, Bến Tre, Vĩnh Long...

Superbrain Viet Nam anh 1
Học viên Superbrain Long An chung tay chuẩn bị quà cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Các cơ sở Superbrain ở các tỉnh thành đã có những hình thức “cho đi” khác nhau, như Superbrain Ninh Kiều, Tân Phú, Trị An quyên góp đồ chơi cũ của học viên và tự tay các em trao đến các các bạn kém may mắn; Superbrain Long An, Bến Lức, Vĩnh Long, Bến Tre tặng quà cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; Superbrain Long Xuyên - Đông Xuyên hỗ trợ bệnh nhi khó khăn tại Bệnh viện Sản - Nhi Long Xuyên; Superbrain Sơn Tịnh tặng quà cho các em Cô nhi viện Phú Hòa; Superbrain Dĩ An đến vui chơi và tặng quà cho các em lớp học tình thương Tân An…

Superbrain Viet Nam anh 2
Cô Thúy Vy, Giám đốc Superbrain Long Xuyên - Đông Xuyên, trao quà cho gia đình các bệnh nhi nghèo.

Cô Vũ Hoàng Yến, Giám đốc Superbrain Ninh Kiều và Tân Phú, cho biết trước khi diễn ra chương trình ‘Mang trăng đi tặng’, các học viên được nghe kể về những bạn nhỏ ở các mái ấm, những mảnh đời bất hạnh và kém may mắn hơn. Sau đó, các em nhỏ tự giác góp các món đồ chơi cũ và cùng giáo viên mang đến tặng các bạn.

“Tôi luôn mong muốn các con không chỉ học giỏi mà còn luôn vun bồi nhân cách, biết quan tâm, yêu thương mọi người xung quanh, đặc biệt là chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn, nuôi dưỡng các con vẹn toàn chữ tài và chữ đức”, cô Yến chia sẻ.

Superbrain Viet Nam anh 3
Học viên Superbrain Trị An góp đồ chơi tặng các bạn học sinh nghèo.

Sơ Nữ (cô nhi viện Phú Hòa) chia sẻ: “Superbrain Sơn Tịnh đưa các học viên nhí qua chơi với các bé là điều rất tốt. Thường các nhà hảo tâm đến tặng quà, nhưng việc trường đưa các em đồng trang lứa đến giao lưu, vui chơi sẽ giúp các bạn nhỏ ở cô nhi dạn dĩ, tự tin hơn. Đó là điều các sơ rất vui và mong muốn mang đến cho các em ở đây”.

Superbrain Viet Nam anh 4
Học viên Superbrain Ninh Kiều tặng quà cho các bạn ở mái ấm Thiên Ân.

Trung thu là dịp dành cho thiếu nhi, cũng là dịp để nhắc nhở vẫn còn nhiều trẻ em cơ nhỡ cần được giúp đỡ và bảo vệ. Trên tinh thần đó, Superbrain Việt Nam góp phần lan tỏa những điều tích cực, giá trị yêu thương đến những người xung quanh, mà đầu tiên là từ các em học viên và phụ huynh.

Superbrain Viet Nam anh 5
Học viên Superbrain Sơn Tịnh giao lưu cùng các bé ở cô nhi viện Phú Hòa (Quảng Ngãi).

Superbrain Việt Nam là hệ thống dạy Toán trí tuệ cho trẻ em 4-12 tuổi, bằng phương pháp tính toán “Finger Math” và “Soroban”. Chương trình giúp phát triển trí tuệ cho hơn 10.000 trẻ em Việt Nam, giúp các bé tập trung, ghi nhớ và tự tin. Với niềm tin vững chắc “Mỗi trẻ đều có tiềm năng riêng”, Superbrain Việt Nam lồng ghép các hoạt động vui học để mỗi trẻ đều tự tin, có cơ hội phát huy tiềm năng, tăng khả năng tập trung, ghi nhớ, phản xạ, tự tin. Sau gần 9 năm thành lập, Superbrain phát triển 115 cơ sở đào tạo trải dài 30 tỉnh thành trên cả nước và nhận được sự tin tưởng của phụ huynh, nhận nhiều danh hiệu như “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm”, “Thương hiệu hội nhập toàn cầu”…

Ngoài ra, Superbrain Việt Nam thường xuyên kiểm tra chất lượng đào tạo thông qua các cuộc thi Toán trí tuệ Superbrain toàn quốc hàng năm và mở rộng sân chơi trí tuệ ra nước ngoài với mong muốn cho trẻ “đi một ngày đàng học một sàng khôn”. Cuối tháng 8 vừa qua, Superbrain đưa học viên tham gia Cuộc thi Toán trí tuệ tại Thái Lan và nhận được 7 huy chương toàn đoàn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm