Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lồng đèn xanh' thắp sáng trung thu cho 700 em nhỏ khó khăn

Chương trình "Những cánh tay xanh" của Highlands Coffee đã góp phần mang đến Trung thu ấm áp cho các em nhỏ, đồng thời truyền tải thông điệp ý nghĩa.

Vừa qua, đội ngũ Highlands Coffee đã trao hàng trăm suất quà, gồm bánh kẹo, sách vở và những chiếc “lồng đèn xanh” làm hoàn toàn từ nhựa tái sử dụng đến hơn 700 trẻ em tại các vùng khó khăn của Bắc Giang, Bến Tre và tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Chiếc vé tuổi thơ từ ý tưởng vì môi trường

Trong nhịp sống hiện đại hối hả, mùa Trung thu là lúc lòng người rộn ràng với muôn vàn nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt. Người lớn có dịp được sống lại những ký ức tuổi thơ trong trẻo, hay để thêm trân trọng những khoảnh khắc đoàn viên bên gia đình.

Còn với các em nhỏ, vui nhất là được xem múa lân, nặn tò he, tham gia phá cỗ, rước đèn, nào là đèn ông sao, cá chép rực rỡ sắc màu để gửi gắm ước mơ. Tuy nhiên, đối với nhiều trẻ em nghèo, trẻ mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những chiếc đèn Trung thu đâu đó lại là mơ ước có phần xa vời.

Highlands Coffee anh 1
Những lồng đèn sắc màu, đa dạng những hình thù ngộ nghĩnh được Highlands Coffee tái chế từ nhựa đã qua sử dụng tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Với mong muốn “thắp sáng” một mùa Trung thu đầy ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng, Highlands Coffee đã kết hợp cùng Ikachi Solution Gifts mang đến ý tưởng độc đáo có tên “Lồng đèn xanh”.

Nguyên liệu làm đèn là những chiếc ly tại các quán Highlands Coffee trên toàn quốc, được đội ngũ nhân viên tập hợp mỗi ngày. Sau đó, trải qua quy trình nghiêm ngặt, hàng nghìn chiếc đèn lồng với hình dáng ngộ nghĩnh, đầy màu sắc… được tạo ra để mang đến niềm vui, tiếng cười và thắp sáng một mùa “Trung thu xanh” cho các em nhỏ cả nước.

Hoạt động ý nghĩa này nằm trong chương trình “Những cánh tay xanh” được Highlands Coffee triển khai trong thời gian qua, với nỗ lực từng bước giảm thiểu nhựa sử dụng một lần và lan tỏa lối sống xanh trong hàng triệu khách hàng trung thành của Highlands Coffee.

Thắp sáng ước mơ Trung thu cho các em nhỏ

Từ ý tưởng độc đáo đó, những chiếc “lồng đèn xanh” không chỉ là món quà cho một mùa Trung thu ấm áp, mà còn cùng Highlands Coffee gửi đi những thông điệp ý nghĩa về giải pháp đối với nhựa sử dụng một lần đến hàng triệu khách hàng trung thành của Highlands Coffee và thế hệ tương lai.

Tại cửa hàng, những chiếc “đèn lồng xanh” được Highlands Coffee gửi tặng miễn phí đến các khách hàng cho mỗi hóa đơn từ 80.000 đồng.

Highlands Coffee anh 2
Từ món quà là những chiếc “đèn lồng xanh”, thông điệp tái sử dụng nhựa được Highlands Coffee được gửi gắm khéo léo tới khách hàng.

Cũng trong dịp này, Highlands Coffee đã tthực hiện hàng loạt hoạt động thiện nguyện tại các vùng đặc biệt khó khăn như xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, Bắc Giang; huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre và Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Với hơn 700 chiếc “lồng đèn xanh” cùng hàng nghìn món quà khác được gửi trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, các em nhỏ không may mắc ung thư, Highlands Coffee đã góp phần mang đến những kỷ niệm vô giá và đầy ý nghĩa.

Highlands Coffee anh 3
Chỉ trong thời gian ngắn, đội ngũ Highlands Coffee đã gửi trao những chiếc “lồng đèn xanh” đến hơn 700 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Từ món quà ý nghĩa được gửi trao, quan trọng hơn, các em còn được truyền tải những bài học đơn giản và thiết thực nhất, để từ đó xây dựng ý thức chung tay vì một lối sống xanh, bằng những hành động nhỏ nhất của chính mình.  

Qua đó, một mùa “Trung thu xanh” đã thực sự đươc thắp sáng. Highlands Coffee sẽ tiếp tục gắn kết, lan tỏa và góp phần mang những giá trị Việt tốt đẹp, bền vững đến với cộng đồng.

Không dừng lại là một chương trình ngắn hạn, trong thời gian tới, Highlands Coffee sẽ mang đến hững hoạt động ý nghĩa tại các cửa hàng trên toàn quốc, nhằm khẳng định cam kết của thương hiệu trong hành trình nâng tầm cuộc sống Việt. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc truy cập www.highlandscoffee.com.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm