Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Super League có giúp Barca giữ được Messi?

Việc tham dự Super League sẽ mang về cho đại diện xứ Catalonia khoảng 300 triệu euro, con số đủ để CLB giải quyết nhiều vấn đề.

Trong trường hợp thu về số tiền kể trên, Barca được cho là "dễ thở" trong việc thực hiện những dự án mới. Họ cũng có thể tự tin giữ chân thành công Lionel Mesi, người hết hạn hợp đồng với CLB vào hè 2021.

Chuyện đi hay ở của Messi tại Barca luôn là đề tài nóng. Đội ngũ lãnh đạo mới ở sân Camp Nou luôn muốn giữ siêu sao người Argentina. Thế nhưng, chân sút 33 tuổi chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Messi anh 1

Tương lai của Leo Messi vẫn là chủ đề nóng. Ảnh: Getty.

Messi được cho là chờ những chuyển động từ BLĐ. Anh muốn biết CLB có thật sự nghiêm túc trong việc khôi phục sức mạnh hay không. Cụ thể, Messi hy vọng đội nhà chiêu mộ tân binh chất lượng.

Tuy nhiên, theo Marca, việc Barca góp mặt tại Super League khiến tương lai của Messi trong tình trạng lấp lửng. Đó là bởi những thành viên trong CLB có thể bị cấm thi đấu cho ĐTQG ở các sân chơi lớn.

Vào hè này, Messi sẽ cùng tuyển Argentina dự Copa America. Tới năm 2022, anh tiếp tục khoác áo đội nhà tranh tài ở World Cup. Đó có thể là những giải đấu cuối cùng để Leo mơ gặt hái danh hiệu ở ĐTQG.

Mundo Deportivo nhấn mạnh Barca phải cân nhắc kỹ nếu lựa chọn đối đầu với Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA), qua việc dự Super League. Sân chơi mới này đang nhận rất nhiều sự chỉ trích từ FIFA, UEFA và người hâm mộ.

Super League mang tới điều gì cho MU, Real?

Để hiểu tầm quan trọng về cơn địa chấn mang tên European Super League, trước tiên hãy nghĩ về nước Mỹ.

Vì sao chủ tịch Super League không ngán UEFA?

Sự yên bình của thế giới bóng đá bị phá vỡ. Một cuộc chiến tranh đã nổ ra. Người đúng, kẻ sai chưa biết, chỉ một sự thật rằng những ngày sắp tới sẽ rất căng thẳng.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm