Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suofeiya mang nội thất cao cấp ra mắt triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024

Suofeiya - thương hiệu sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu từ Pháp - vừa có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất.

Với gian hàng nổi bật tại sự kiện, Suofeiya đã tái hiện không gian sống cao cấp để truyền tải trọn vẹn tinh thần sáng tạo trong sản phẩm nội thất cao cấp của mình.

Gian hàng nổi bật tại Vietbuild 2024

Suofeiya là tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Trải qua 42 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Suofeiya đã có mặt tại Việt Nam với showroom đầu tiên tại TP.HCM, mang đến dịch vụ trọn gói, phục vụ tất cả công trình dự án thuộc mọi quy mô. Với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya mang đến 3 dòng sản phẩm: Tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất kèm dịch vụ tư vấn, thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu.

Suofeiya anh 1

Gian hàng Suofeiya nổi bật tại Vietbuild 2024.

Mới đây, Suofeiya chính thức ra mắt thị trường miền Bắc thông qua triển lãm Vietbuild 2024 diễn ra từ ngày 20/3 đến 24/3. Theo đó, không gian trưng bày của Suofeiya mở cửa chào đón các khách mời tới thưởng lãm với mong muốn kết nối các đối tác trong ngành thiết kế, nội thất cũng như khách hàng tiềm năng, trực tiếp giới thiệu những giải pháp thiết kế nội thất tùy chỉnh. Qua đó, Suofeiya muốn nâng tầm không gian sống của khách hàng bằng chất liệu cao cấp.

Suofeiya anh 2

Suofeiya tái hiện không gian sống cao cấp với nội thất tuỳ chỉnh tại gian hàng.

Tại VietBuild 2024 lần thứ nhất, gian hàng của Suofeiya không đơn thuần được thiết kế để giới thiệu sản phẩm, mà còn tái hiện không gian sống đúng tinh thần sáng tạo và chất lượng cao cấp trong nội thất tùy chỉnh của thương hiệu. Đồng thời, tập đoàn đến từ Pháp mang đến cho khách tham quan không gian trải nghiệm sản phẩm ấn tượng thông qua 2 mẫu thiết kế, tủ bếp và tủ quần áo nằm trong series sản phẩm mới nhất của hãng trong năm 2024.

Kiến tạo không gian sống cao cấp

Với định vị chất lượng cao cấp, Suofeiya mang đến Vietbuild những giải pháp nâng tầm không gian sống cùng các hệ tủ gỗ không chỉ tiện ích, thẩm mỹ mà còn chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, ván gỗ tạo nên những bộ tủ của Suofeiya hoàn toàn được chế tác từ gỗ nguyên sinh. Loại gỗ này được trồng tại khu vực riêng biệt với tiêu chuẩn hàng đầu thế giới (FSC).

Ngoài ra, các nhà sản xuất còn dùng keo MDI - loại keo tiên tiến bậc nhất thế giới và thân thiện với môi trường - để kết dính các lớp ván gỗ. Các phụ kiện lắp đặt được cung cấp bởi các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về phụ kiện nội thất.

Để giúp khách tham quan hiểu hơn về chất lượng, độ an toàn và bền bỉ của các sản phẩm, không gian trưng bày của Suofeiya tại Vietbuild cũng giới thiệu 42 loại ván gỗ. Từ các sản phẩm thực tế, khách tham quan có thể cảm nhận từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, hiểu rõ cách Suofeiya kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt các tiêu chuẩn cao cấp. Các tiêu chuẩn này bao gồm an toàn sức khỏe, mẫu mã tinh tế, cốt cán bền chắc vượt trội, bền màu, độ mài mòn, độ chống trầy xước, độ sắc nét và khả năng chống ẩm cao.

Không chỉ trang trí gian hàng nổi bật tại triển lãm Vietbuild, đội ngũ chuyên gia Suofeiya còn luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi câu hỏi của chủ đầu tư, nhà thầu, người tiêu dùng liên quan đến thiết kế nội thất và đưa ra những gợi ý, giải pháp tối ưu. Đặc biệt, Suofeiya tung ra chương trình ưu đãi lên đến 20% cho những khách hàng tiến hành đặt hàng ngay tại triển lãm Vietbuild 2024.

Suofeiya anh 5

Hệ tủ bếp cao cấp mới nhất của Suofeiya trong năm 2024.

Đến nay, thương hiệuSuofeiya đã có mặt tại30 đất nước và vùng lãnh thổ, trong đó có 5.500 cửa hàng tại Trung Quốc, 27 showroom tại các quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn của nước Pháp sở hữu gần 15.000 nhân viên trên toàn cầu, trong đó bao gồm 200 nhà thiết kế, đồng thời hàng tháng có 120.000 đơn hàng được xử lý và 40.000 bộ tủ nội thất được sản xuất. Những con số ấn tượng này là minh chứng cho sự uy tín của Suofeiya trong việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ ngành nội thất, khẳng định vị thế toàn cầu của thương hiệu.

Suofeiya - tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu - ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Trải qua 42 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Suofeiya mang đến dịch vụ trọn gói trên toàn cầu, phục vụ tất cả công trình dự án thuộc mọi quy mô tại Việt Nam. Công ty Suofeiya chính thức ra mắt showroom đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 1.500 m2 (địa chỉ: 107, 109, 111 đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM)

Website: https://lesuofeiya.vn/ | Fanpage: https://www.facebook.com/suofeiyavietnam

Email: thinh.td@lesuofeiya.vn | Hotline: 0938146263

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Lan An

Bạn có thể quan tâm