Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của Galaxy Note 9 và iPhone 8 Plus tại phân khúc 11 triệu

Trong phân khúc cận cao cấp tại Di Động Việt, Apple và Samsung đang dẫn đầu với đại diện là iPhone 8 Plus và Galaxy Note 9.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, 2 chiếc điện thoại này đang được lòng người dùng bởi sức hút từ thương hiệu, những trải nghiệm đẳng cấp đi kèm với giá hợp túi tiền.

Cụ thể, giá Galaxy Note 9 đang ở mức từ 11,2 triệu đồng, còn iPhone 8 Plus 64 GB cũ đang có mức niêm yết chỉ 11,9 triệu. Nhìn chung, so với thời điểm ra mắt, giá bán của cả hai đã giảm mạnh, so với cách đây 1-2 tháng cũng giảm khoảng vài trăm nghìn đồng.

Một điều nữa giúp người dùng an tâm là những dòng điện thoại cũ của Di Động Việt được bảo hành đến 6 tháng, đổi mới trong 33 ngày, trả góp lãi suất 0%. Việc sở hữu Note 9 hay iPhone 8 cũng đơn giản hơn nếu khách hàng chọn hình thức thu cũ đổi mới.

Di Dong Viet anh 1
Galaxy Note 9 và iPhone 8 Plus.

Khách hàng có thể chọn “lên đời” iPhone 8 Plus tiết kiệm đến 8,2 triệu (nếu thu đổi từ iPhone 7 Plus), khi đó bạn chỉ cần thanh toán thêm khoảng 3,7 triệu đồng.

iPhone 8 Plus sở hữu thiết kế cao cấp với bộ khung kim loại bằng thép không gỉ, hai mặt kính cường lực giúp tổng thể máy trở nên sang trọng và mềm mại hơn. iPhone 8 Plus trang bị màn hình 5,5 inch tương tự 7 Plus, công nghệ Retina HD True Tone cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét, màu sắc trung thực và dễ chịu. Chip xử lý Apple A11 đem đến hiệu suất làm việc tuyệt vời. Cụm camera kép 12MP khẩu độ f/1.8 đem đến những bức ảnh chuyên nghiệp.

Di Dong Viet anh 2
iPhone 8 Plus mạnh mẽ, thiết kế hợp thời trang.

Trong khi đó, Galaxy Note 9 cũ có giá 11,2 đồng. Ngoài hình thức mua thẳng, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí bằng cách thu đổi lên đời, tiết kiệm đến 7,5 triệu (nếu lên đời từ Galaxy S9 Plus ). Khi đó, phần còn lại khách phải trả khoảng 3,7 triệu đồng.

Thời điểm này, Galaxy Note 9 đang là chiếc Note cao cấp nhất nhà Samsung, với thiết kế được hoàn thiện nhiều so với Note 8, đem lại trải nghiệm ấn tượng. Máy có thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ với 2 mặt kính, màn hình AMOLED cho hình ảnh sống động rực rỡ.

Di Dong Viet anh 3
Galaxy Note 9 với thiết kế trau chuốt, cấu hình mạnh mẽ gây thiện cảm tốt đối với người dùng công nghệ.

Galaxy Note 9 sử dụng con chip Snapdragon 845 (đối với bản Mỹ) hoặc chip Exynos 9810 với bản quốc tế và bản Hàn Quốc, viên pin 4000 mAh cho bạn thỏa sức làm việc hay giải trí. Cụm camera khẩu độ kép cũng là một bước tiến so với Note 8, khi cải thiện khả năng chụp thiếu sáng. Đặc biệt chiếc bút S Pen tích hợp Bluetooth hỗ trợ tốt trong công việc và các hoạt động thường nhật.

Galaxy Note 9 hay iPhone 8 Plus ở thời điểm này đều được đánh giá cao ở trải nghiệm người dùng và có thể duy trì trong 2 - 3 năm tới. Khách hàng đến mua iPhone 8 Plus và Galaxy Note 9 tại Di Động Việt sẽ nhận được bảo hành lâu dài và những ưu đãi hấp dẫn.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động, với gần 6 năm có mặt trên thị trường và hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm