Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S8, S8 Plus, Note 8 giá từ 6 triệu đồng tại Di Động Việt

Giá bán Galaxy S8, S8 Plus và Note 8 - những flagship một thời của Samsung - chỉ còn ở mức từ 6 triệu đồng tại Di Động Việt.

Theo đó, Galaxy S8 cũ đang có giá 6,1 triệu đồng, Galaxy S8 Plus 64GB có giá 6,5 triệu đồng. Trong khi đó, Samsung Note 8 ở mức 8,1 triệu đồng.

So với thời điểm cách đây 2-3 tháng, giá bán 3 model nhà Samsung đều giảm nhẹ, dao động khoảng vài trăm nghìn. Thời điểm cận kề đại lễ, Samsung S8, S8 Plus và Note 8 được điều chỉnh giá nhẹ khiến sức mua cao hơn.

Bên cạnh đó, người dùng có thể tiết kiệm hơn khi chọn hình thức thu cũ đổi mới tại Di Động Việt. Hình thức này được nhiều nghệ sĩ và khách hàng ủng hộ, trong đó có NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Huy Tuấn...

Di Dong Viet anh 1
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh mua Galaxy S10 Plus tại Di Động Việt.

Với hình thức thu cũ đổi mới, khi lên đời Galaxy S8 hay S8 Plus, khách hàng có thể tiết kiệm lên đến 2,5 triệu đồng (với model S7 Edge). Khoảng chênh lệch lúc này chỉ còn từ 3,6 triệu đồng.

Xét về trải nghiệm, con chip Snapdragon 835, RAM 4 GB mang lại tốc độ mượt mà ở mọi tác vụ. Thế hệ S8 và S8 Plus mở ra xu hướng màn hình vô cực tràn viền mà đến nay vẫn là xu thế.

Galaxy S8 và S8 Plus đều được trang bị camera đơn 12 MP và camera trước 8 MP. Dù thông số này có vẻ kém cạnh so với các mẫu điện thoại Android mới hiện nay, chất lượng ảnh chụp trên cả 2 chiếc điện thoại này đều được đánh giá cao ở màu sắc nổi bật, độ chi tiết tốt, chống rung quang học OIS, chụp ảnh thiếu sáng. Dung lượng pin trên S8 và S8 Plus lần lượt là 3.000 mAh và 3.500 mAh, sử dụng thoải mái cho các tác vụ trong ngày.

Khi thu đổi lên đời Galaxy Note 8, khách hàng có thể tiết kiệm đến 5 triệu đồng (quy đổi từ S8 Plus) và chỉ cần bù thêm 3,1 triệu đồng.

Galaxy Note 8 từng là điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất cho đến khi Note 9 ra mắt. Galaxy Note 8 có không gian lớn 6,3 inch, độ phân giải 2K cho không gian trải nghiệm lớn, sắc nét, nhất là trong các tác vụ xem phim, chơi game hay lướt web.

Di Dong Viet anh 4
Galaxy Note 8 với chiếc bút S Pen tiện dụng, camera kép chụp ảnh chuyên nghiệp.

Galaxy Note 8 Mỹ 64 GB chạy chip Snapdragon 835, RAM 6 GB, nền tảng Android 9 nâng cấp, model này đạt tốc độ trải nghiệm mượt mà. Dung lượng pin của máy 3.300 mAh có sạc nhanh. Camera kép 12 MP hỗ trợ xóa phông.

Bút S Pen là linh hồn trên Note 8, đầu bút mỏng, có khả năng nhận diện hơn 4.000 mức độ lực khác nhau. Người dùng có thể thao tác với bút ngay trên màn hình khoá, dịch thuật nhanh hoặc gửi tin nhắn động (live message).

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Độc giả tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm