Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy Note 9 giảm còn 16,6 triệu tại Di Động Việt

Samsung Galaxy Note 9 đang giảm từ giá niêm yết 22,9 triệu xuống còn 16,6 triệu tại hệ thống Di Động Việt. Chương trình diễn ra từ 20/4 đến 1/5.

Theo đó, khách hàng có 2 tuỳ chọn khuyến mãi khi mua Galaxy Note 9 bảo hành toàn quốc tại hệ thống Di Động Việt. Một là giảm ngay 3 triệu đồng (Note 9 chỉ còn 19,9 triệu) nhận thêm tai nghe Samsung Buds trị giá 4,9 triệu. Hai là không nhận quà, mua Galaxy Note 9 128 GB với giá còn 16,9 triệu đồng (giảm 6 triệu so với giá niêm yết).

Khi thanh toán qua VNPay, khách hàng được giảm thêm 300.000 đồng, khiến giá Samsung Note 9 chỉ còn 16,6 triệu. Khuyến mãi lớn dành cho Note 9 công ty lần này tại Di Động Việt được áp dụng cả khi khách hàng mua trả góp 0%, hoặc chọn phương thức “thu cũ, đổi mới, lên đời tiết kiệm”.

Di Dong Viet anh 1
Giá Galaxy Note 9 bản công ty đang giảm đến 6 triệu tại Di Động Việt.

Là thành viên dòng Galaxy Note mới nhất của Samsung, Galaxy Note 9 mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Máy hội tụ tất cả tính năng thời thượng: bảo mật mống mắt, camera kép xoá phông chuyên nghiệp, màn hình vô cực, cấu hình khủng với RAM 6 GB.

Di Dong Viet anh 2
Giá Galaxy Note 9 bản công ty đang giảm đến 6 triệu tại Di Động Việt.

Bút S Pen vẫn là điểm nhấn đặc trưng của máy. Việc cải thiện thiết kế bút, tích hợp thêm những tuỳ chỉnh thú vị như viết ghi chú trên màn hình khoá, tạo tin nhắn động, chụp ảnh bằng bút, chuyển trình chiếu bằng bút… khiến Note 9 128 GB tuyệt vời hơn.

Bạn đọc có thể đặt mua Galaxy Note 9 chính hãng giảm giá chỉ còn 16,9 triệu tại Di Động Việt. Bên cạnh đó, hệ thống này cũng đang có nhiều model Samsung giá tốt: Galaxy S8 64 GB cũ đang ở mức giá 6,1 triệu đồng, trong khi Galaxy S8 Plus bản Mỹ chỉ còn 6,5 triệu đồng. Ngoài ra, hệ thống cũng áp dụng chương trình thu cũ, đổi mới cho 2 model này, với mức tiết kiệm lên đến 2,5 triệu đồng.

Di Dong Viet anh 3
Galaxy S8, S8 Plus đang là smartphone đáng mua trong tầm giá 6 triệu đồng.

So với thời điểm mới ra mắt, rõ ràng giá Galaxy S8 và S8 Plus của Samsung đã giảm rất nhiều, khoảng hơn 10 triệu đồng. Những trải nghiệm mà 2 model này mang lại vẫn ấn tượng hơn nhiều smartphone tầm trung mới cùng tầm giá lúc này.

Về cấu hình, Samsung Galaxy S8 và S8 Plus chạy trên con chip Snapdragon 835, RAM 4 GB. Khác biệt đến từ màn hình và pin, trường hợp khách hàng cần một model màn hình lớn, pin to thì thông số 6,2 inch và 3.500 mAh trên Galaxy S8+ là lựa chọn hợp lý. Ngược lại, nếu thích một smartphone màn hình vừa phải, pin ổn thì thông số 5,8 inch, pin 3.000 mAh trên Galaxy S8 là chọn lựa tốt. Khi khách hàng có nhu cầu thu cũ, lên đời Galaxy Note 8, mức tiết kiệm lên đến 5 triệu (thu đổi từ Galaxy S8 Plus), mức chênh lệch lúc này chỉ còn khoảng 3,1 triệu.

Di Dong Viet anh 4
Nhiều mẫu máy của Samsung đang được hưởng ưu đãi.

Tại đây, giá Samsung Galaxy Note 8 đang ở mức 8 triệu, tương đương một smartphone tầm trung hiện nay. Máy được tích hợp nhiều công nghệ ấn tượng, nổi bật là màn hình 6,3 inch rộng rãi, camera kép xoá phông, bút S Pen và chip Snapdragon 835, RAM 6 GB.

Việc mua sắm các model cao cấp cũ đang trở thành lựa chọn của nhiều người dùng công nghệ, khi đáp ứng được 2 tiêu chí trải nghiệm và giá tốt. Trong trường hợp này, Note 8 64 GB cũ cũng không ngoại lệ.

Di Dong Viet anh 5
Hình ảnh khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt, chuyên sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động, với gần 6 năm có mặt trên thị trường và hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm