Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 iPhone cũ đáng mua nhất trong tháng 4 tại Di Động Việt

iPhone 6S Plus, 7, 7 Plus, 8 Plus, X đều là những mẫu iPhone có thiết kế đẹp, trải nghiệm ổn định, đặc biệt có mức giá hấp dẫn trong tháng 4 tại Di Động Việt.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, các mẫu iPhone này ghi điểm với người dùng nhờ mức giá hấp dẫn, khả năng làm việc ổn định, thiết kế đẹp. Khi mua hàng và thanh toán qua VNPay, khách hàng được giảm 300.000 đồng tại Di Động Việt, đồng thời có cơ hội trúng thêm 8 chỉ vàng.

Dưới đây là 5 mẫu iPhone cũ đáng mua trong tháng 4, đặc biệt là dịp đại lễ sắp tới.

iPhone 6S cũ giá từ 3,5 triệu đồng

Giá bán iPhone 6S cũ chỉ từ 3,5 triệu đồng tại Di Động Việt. Trong tháng 4, khi mua model này, khách hàng được giảm thêm 300.000 đồng, đồng thời có cơ hội trúng 8 chỉ vàng, mỗi tuần 2 chỉ.

Di Dong Viet anh 1
iPhone 6S sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, cấu hình ổn định.

iPhone 6S cũ đã ra mắt được hơn 3 năm nhưng vẫn được đánh giá cao bởi sự ổn định từ hệ điều hành iOS. Máy sở hữu chip xử lý Apple A9, 2 nhân, RAM 2 GB. Với cấu hình này, máy đáp ứng tốt nhiều nhu cầu như chơi game, lướt web, xem phim...

iPhone 7 32 GB cũ giá từ 5,5 triệu đồng

iPhone 7 cũ khi thanh toán qua VNPay sẽ giảm còn 5,5 triệu đồng tại Di Động Việt. Máy được bảo hành trong 6 tháng, đổi mới trong 33 ngày. Đồng thời khi mua trong tháng 4, khách hàng cũng có cơ hội trúng 8 chỉ vàng 9999.

Di Dong Viet anh 2
iPhone 7 có thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ.

Thời điểm này, iPhone 7 32 GB cũ vẫn được đánh giá là sở hữu thiết kế sang trọng và hợp thời. Cấu hình đảm bảo hoạt động tốt các tác vụ cơ bản nhất như chip Apple A10, RAM 2 GB, pin 1.960 mAh, camera sau 12 MP và camera selfie 7 MP.

iPhone 7 Plus 32GB giá từ 8,4 triệu đồng

iPhone 7 Plus cũ có giá từ 8,4 triệu tại Di Động Việt. Tuy nhiên, khách hàng có thể tiết kiệm tới 4,5 triệu đồng khi áp dụng hình thức thu cũ đổi mới.

Máy được thiết kế bằng nhôm chắc chắn, cứng cáp, trông sang trọng và tinh tế, phù hợp với người dùng cần một smartphone màn hình lớn 5,5 inch, camera xóa phông, zoom quang 2X chất lượng có phân giải cao.

Di Dong Viet anh 3
iPhone 7 Plus có camera kép, hỗ trợ xóa phông, cho chất lượng ảnh chụp chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, chip Apple A10 Bionic đi kèm RAM 3 GB trên iPhone 7 Plus mang lại cấu hình mạnh mẽ, cộng thêm nền tảng iOS độc quyền khiến máy thoải mái đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm thường ngày với tốc độ mượt mà.

iPhone 8 Plus 64GB cũ giá 12 triệu đồng

Giá iPhone 8 Plus 64 GB cũ đang ở mức 12 triệu đồng tại Di Động Việt. Tuy nhiên, khách hàng có thể áp dụng phương thức thu đổi để tiết kiệm đến 8,2 triệu đồng hoặc chọn hình thức trả góp 0%.

Di Dong Viet anh 4
iPhone 8 Plus sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hợp thời trang.

Là bản quốc tế nên khi mua iPhone 8 Plus cũ, khách hàng chỉ cần lắp SIM và dùng ngay. Máy trang bị màn hình 5,5 inch tương tự 7 Plus, công nghệ Retina HD True Tone cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét, màu sắc trung thực và dễ chịu. Chip xử lý Apple A11 đem đến hiệu suất làm việc cao. Cụm camera kép 12 MP, khẩu độ f/1.8 đem đến những bức ảnh chuyên nghiệp.

iPhone X giá giá 15,2 triệu đồng

Với 15,2 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay iPhone X 64 GB cũ cùng cơ hội trúng vàng tại Di Động Việt. Chưa kể với hình thức thu cũ đổi mới, mức tiết kiệm có thể lên đến 11,5 triệu đồng. iPhone X được nhiều tín đồ công nghệ đánh giá cao bởi sự sang trọng và cao cấp. Con chip Apple A11 kèm RAM 3 GB, tính năng FaceID và camera kép 12 MP vẫn đủ sức thuyết phục người dùng.

Di Dong Viet anh 5
iPhone X dù bị khai tử vẫn dư sức hút đối với các tín đồ công nghệ.

Những dòng iPhone cũ bán ra tại Di Động Việt đều hưởng chính sách bảo hành dài hạn trong 6 tháng, bao kiểm tra một đổi một trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày. Di Đông Việt cũng mang đến hình thức thu cũ đổi mới. Với phương thức này, máy cũ của khách hàng có thể được thu lại đến 90% giá trị máy, lên đời tiết kiệm đến 15 triệu đồng.

Di Động Việt là địa chỉ uy tín được hơn 50 nghệ Việt như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đăng Khôi… và hàng nghìn khách hàng ủng hộ.

Di Dong Viet anh 6
Ca sĩ Đăng Khôi mua iPhone XS Max tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của các khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc liên hệ tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc liên hệ tổng đài 19002057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm