Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng vàng khi mua iPhone XS, XS Max giá từ 20,8 triệu ở Di Động Việt

Người dùng không chỉ sở hữu iPhone XS, XS Max giá từ 20,8 triệu đồng mà còn có cơ hội trúng 8 chỉ vàng 9999 khi thanh toán qua VNPay QR code tại hệ thống Di Động Việt.

Theo đó, giá iPhone XS và iPhone XS Max lần lượt là 21,1 triệu đồng và 22,2 triệu đồng. Tuy nhiên, khi áp dụng phương thức thanh toán qua VNPay QR code tại hệ thống Di Động Việt, người dùng được giảm thêm 300.000 đồng, giá giảm còn 20,8 triệu và 21,9 triệu đồng.

Trong tháng 4, hệ thống còn mang đến ưu đãi trúng 8 chỉ vàng, mỗi tuần 2 chỉ khi mua iPhone, 4.000 suất giảm thêm 300.000 đồng khi bất kỳ sản phẩm nào có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên.

Di Dong Viet anh 1
Khách hàng có thể sở hữu iPhone XS và iPhone XS Max với giá từ 21,1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPay QR code tại hệ thống Di Động Việt.

Được xem là model cao cấp nhất hiện nay của Apple, iPhone XS 64 GB cũ mang đến trải nghiệm mượt mà, gần như không có sự chê trách nào trong tốc độ vận hành. Máy được trang bị màn hình 5,8 inch, chạy trên con chip Apple A12, sở hữu camera kép chất lượng cao, viên pin 2.658 mAh. Đây cũng là model tạo ra trào lưu màn hình tai thỏ đang phổ biến trong giới công nghệ.

Ngoài hình thức mua thẳng, người dùng có thể chọn phương thức trả góp 0%, thu đổi lên đời tiết kiệm đến 11,5 triệu đồng (thu đổi từ iPhone 8 Plus) cùng cơ hội trúng 8 chỉ vàng tại Di Động Việt.

So với XS, iPhone XS Max cũ mang đến một màn hình lớn hơn, lên đến 6,5 inch. Đây cũng là một trong những smartphone sở hữu màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Apple. Các thông số như chip Apple A12, RAM 4 GB, iOS 12 ổn định, camera kép và pin 3.714 mAh giúp XS Max gần như không có đối thủ trong tầm giá dưới 22 triệu đồng thời điểm này.

Hệ thống Di Động Việt hiện vẫn áp dụng chương trình thu cũ lên đời không bù tiền, tiết kiệm đến 15 triệu đồng, trả góp 0% với iPhone XS Max cũ.

Là phiên bản quốc tế, iPhone XS, XS Max cũ có thể lắp SIM và sử dụng ngay. Tương tự các dòng iPhone cũ khác, bộ đôi này được bảo hành 6 tháng, dùng thử 7 ngày, đổi mới trong 33 ngày. Ngoài ra, người dùng sẽ tiết kiệm đến 600.000 đồng khi mua gói bảo hành một đổi một rơi vỡ trong 12 tháng tại hệ thống Di Động Việt.

Ngoài iPhone XS, XS Max, khách hàng có thể tham khảo các dòng iPhone giá tốt khác tại Di Động Việt như iPhone 6, 6 Plus giá từ 3,1 triệu đồng; iPhone 6S, 6S Plus giá từ 3,8 triệu đồng; iPhone 7, 7 Plus giá từ 5,6 triệu đồng; iPhone 8, 8 Plus giá từ 9,4 triệu đồng và iPhone X giá từ 15,2 triệu đồng.

Di Dong Viet anh 4
Hình ảnh khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Với 10 năm kinh nghiệm và hệ thống 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng, Di Động Việt phục vụ hàng nghìn lượt khách mỗi năm. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ uy tín được nhiều nghệ sĩ Việt như NSND Hồng Vân, MC Nguyên Khang, ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Huy Tuấn… lựa chọn.

Di Dong Viet anh 5
Di Động Việt là điểm đến quen thuộc của nhiều nghệ sĩ.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của các khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm