Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng vàng khi mua iPhone 8 Plus, iPhone X từ 12 triệu ở Di Động Việt

Người dùng có thể sở hữu iPhone 8 Plus, iPhone X lần lượt với giá 12 triệu đồng và 15,2 triệu đồng, cùng cơ hội nhận 8 chỉ vàng khi thanh toán qua VNPay tại hệ thống Di Động Việt.

Hiện nay, iPhone 8 Plus được niêm yết ở mức 12,3 triệu đồng, iPhone X cũ ở mức 15,5 triệu đồng. Tuy nhiên khi thanh toán qua VNPay tại hệ thống Di Động Việt, người dùng sẽ được giảm thêm 300.000 đồng, cùng với đó là cơ hội trúng 8 chỉ vàng trong tháng, mỗi tuần 2 chỉ vàng.

Di Dong Viet anh 1
iPhone 8 Plus, iPhone X lần lượt với giá 12 triệu đồng và 15,2 triệu đồng tại Di Động Việt.

Đây được xem là thời điểm giá bán iPhone 8 Plus và iPhone X ở mức tốt nhất tại cửa hàng. Với ưu điểm là phiên bản quốc tế, chỉ cần lắp SIM là sử dụng ngay, chính sách bảo hành trong 6 tháng, đổi mới trong 33 ngày, một đổi một rơi vỡ trong 12 tháng (giá từ 581.000 đồng), cả 2 model này hứa hẹn khá hút khách hàng trong tháng 4.

Với mức giá 12 triệu đồng, iPhone 8 Plus là lựa chọn sáng giá khi mang đến khả năng chụp ảnh xoá phông chất lượng, camera kép được cải tiến mạnh mẽ, cấu hình Apple A11, nền tảng iOS 12, pin 2.691 mAh dùng thoải mái trong một ngày.

Di Dong Viet anh 2
iPhone 8 Plus trang bị tính năng chụp ảnh xoá phông, camera kép, cấu hình Apple A11, nền tảng iOS 12, pin 2.691 mAh.

So với thời điểm cách đây vài tháng, giá bán iPhone X đã giảm nhẹ. Với hình thức thanh toán qua VNPay QR code, người dùng được giảm thêm 300.000 đồng, còn còn 15,2 triệu đồng. Sở hữu chip Apple A11, RAM 3 GB, bộ nhớ trong tối thiểu nâng lên 64 GB, nền tảng iOS ổn định, màn hình tai thỏ, camera kép cao cấp, iPhone X là đối thủ đáng gờm trong phân khúc 15 triệu đồng.

Di Dong Viet anh 3
iPhone X sở hữu chip Apple A11, RAM 3 GB, bộ nhớ trong tối thiểu 64 GB, nền tảng iOS ổn định, màn hình tai thỏ, camera kép cao cấp.

Tại hệ thống Di Động Việt, người dùng có thể chọn lựa hình thức mua thẳng, trả góp 0% hoặc lên đời tiết kiệm đến 11,5 triệu đồng (áp dụng khi thu đổi từ iPhone 8 Plus). Dù chọn hình thức mua nào, người dùng cũng có cơ hội trúng 8 chỉ vàng trong tháng.

Cụ thể, khi thu đổi lên đời iPhone 8 Plus 64 GB cũ, đơn cử từ iPhone 7 Plus, người dùng sẽ tiết kiệm 8,2 triệu đồng, giảm thêm 300.000 đồng khi thanh toán qua VNPay QR code hoặc phương thức trả góp 0%.

Di Dong Viet anh 4
Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Di Động Việt là địa chỉ bán điện thoại, máy tính bảng, Macbook, phụ kiện chính hãng, được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng lựa chọn như MC - diễn viên Quyền Linh, ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Huy Tuấn.... Trong đó, hình thức thu cũ đổi mới không bù tiền tại hệ thống được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm nay.

Di Dong Viet anh 5
Đây là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ tin tưởng.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của các khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc liên hệ tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc liên hệ tổng đài 19002057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm