Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 7 32 GB bản lock giảm còn 5,1 triệu đồng tại Di Động Việt

Ngoại hình mới, trải nghiệm ổn định cùng việc mức giá chỉ từ 5,1 triệu đồng tại Di Động Việt, iPhone 7 32 GB bản lock trở thành model được nhiều người quan tâm.

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, iPhone 7 32 GB bản lock có giá chỉ bằng điện thoại iPhone 6S. Mức giá niêm yết khá tốt giúp iPhone 7 trở thành một trong những model hấp dẫn người mua nhất trong thời điểm hiện tại.

Thông thường chênh lệch giá giữa các đời iPhone dao động khoảng 3-5 triệu. Tuy nhiên, với việc chọn mua iPhone 7 32 GB bản lock, người dùng chỉ bỏ ra chi phí tương đương với bản 6S thế hệ trước. Với ưu điểm ngoại hình mới, trải nghiệm ổn định tương đương máy quốc tế, iPhone 7 bản lock vẫn tạo nên sức mua lớn, nhất là khi xét về cấu hình, model này vẫn cho thấy sức mạnh tối ưu trong 1-2 năm tới nhờ chip Apple A10, RAM 2 GB.

Trước khi trao đến tay người dùng, các dòng iPhone bản lock đều được chuyên viên kỹ thuật tại Di Động Việt kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo máy hoạt động tốt, ổn định tại thị trường Việt Nam. Tương tự như các dòng iPhone cũ, iPhone 7 32 GB bản lock được bảo hành trong 6 tháng, kiểm tra một đổi một trong 33 ngày, dùng thử 7 ngày miễn phí và tặng SIM ghép Heicard.

Ngoài iPhone 7 bản lock, khách hàng có thể tham khảo các dòng máy lock giá tốt hiện nay như iPhone 6 16 GB bản lock giá 3,9 triệu đồng; iPhone 7 128 GB bản lock giá 5,8 triệu đồng; các dòng máy quốc tế giá tốt như iPhone 6S 32 GB quốc tế giá 4,5 triệu đồng; iPhone 6S Plus 64 GB quốc tế giá 6,8 triệu đồng; iPhone 7 32 GB quốc tế giá 6,2 triệu đồng; iPhone 7 Plus 128 GB quốc tế giá 9,9 triệu đồng; iPhone 8 64 GB quốc tế giá 10,4 triệu đồng.

Hệ thống Di Động Việt là nơi được nhiều nghệ sĩ Việt như MC Quyền Linh, Đăng Khôi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh… chọn để lên đời điện thoại các dòng điện thoại mới nhất.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm