Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez vẫn có thể dự trận khai mạc mùa giải cùng Barca

Tòa án trọng tài thể thao đang xem xét miễn giảm hình phạt cho Suarez ở cấp CLB và có thể anh vẫn kịp bắt đầu mùa giải cùng Barca.

Theo nguồn tin mới nhất, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đang xem xét miễn giảm mức phạt cho Luis Suarez. Theo đó, nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, ngôi sao mới của Barca sẽ chỉ phải chấp hành án phạt treo giò 4 tháng ở cấp độ đội tuyển quốc gia nhưng vẫn được tham gia các hoạt động bóng đá ở cấp câu lạc bộ. 

Luis Suarez có thể được miễn hình phạt ở mức độ câu lạc bộ.

Điều này đồng nghĩa với việc, Luis Suarez có khả năng sẽ vẫn được tham gia thi đấu cho mùa giải mới. Nếu điều này trở thành hiện thực thì đây sẽ là tin không thể vui hơn với người hâm mộ xứ Catalan khi mà mùa giải La Liga 2014/2015 sẽ khởi tranh trong vòng 1 tháng tới.

Trước đó, sau màn cắn Chiellini tại World Cup, Suarez bị dư luận chỉ trích gay gắt và phải nhận án phạt nặng 4 tháng treo giò từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Ngoài ra, cựu tiền đạo Ajax còn phải nộp phạt tới 110.000 USD cho hành động phi thể thao này. Suarez và liên đoàn bóng đá Uruguay đã làm đơn kháng cáo lên FIFA và CAS nhưng đều bị bác bỏ.

Mặc dù đang bị treo giò nhưng ngôi sao người Uruguay vẫn được đại gia Barca mua về với giá chuyển nhượng cắt cổ là 75 triệu bảng. Chi cả núi tiền, nhưng Barca lại không được sử dụng ngay chàng tân binh lắm tài nhiều tật. Nếu như không có gì thay đổi, phải tới đầu tháng 10, Luis Suarez mới chính thức được khoác áo thi đấu cùng đội bóng xứ Catalan.

Vì Suarez, Tổng thống Uruguay mắng nhiếc FIFA thậm tệ

Tổng thống Uruguay, Jose Mujica không tiếc lời chửi rủa cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới vì án phạt dành cho Luis Suarez tại World Cup 2014.

Linh Anh

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm