Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nạn nhân bị Suarez cắn đón nàng về dinh

Bỏ lại nỗi buồn World Cup và scandal bị Suarez cắn, trung vệ tuyển Italy - Giorgio Chiellini vừa đón một niềm vui lớn khi đưa được người đẹp Carolina Bonistalli về dinh.

Hậu World Cup, trung vệ Giorgio Chiellini -  nạn nhân của vụ cắn người trên sân cỏ của Luis Suarez - quyết định tổ chức đám cưới với vị hôn thê xinh đẹp Carolina Bonistalli. Ngôi sao Juventus rạng rỡ trong bộ vest tím than chờ đón nàng về dinh.

Cô dâu rạng rỡ bước xuống xe hoa, không quên nở nụ cười và vẫy tay cánh phóng viên đã đứng đợi từ lâu.
Cặp đôi nắm chặt tay nhau làm lễ. Hôn lễ được tổ chức linh đình tại nhà thờ Montenero Sanctuary ở Livorno, thành phố Livorno, quê hương của Chiellini.
Đôi uyên ương nổi tiếng Italy rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.
 Carolina Bonistalli là bạn gái lâu năm của ngôi sao Juventus. Hai người đã có một thời gian tìm hiểu khá lâu trước khi tiến tới hôn nhân.
Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Trong đám cưới, có nhiều khách VIP tới chia vui như vợ chồng Bonucci, Marchisio và Alena Seredova - vợ cũ của Buffon.
Trên trang Fanpage chính thức, CLB Juventus cũng vừa gửi lời chúc mừng hạnh phúc của đôi uyên ương: "Hôm nay, chúng tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Chiellini và Bonistalli. Toàn thể thành viên của Juventus mong hai bạn hạnh phúc bên nhau mãi mãi".
Giorgio Chiellini vừa trải qua một mùa World Cup không thành công khi đội tuyển Italy bị loại ngay từ vòng bảng. Đặc biệt, anh còn là nạn nhân trong vụ cắn người trên sân cỏ của Luis Suarez. Sau pha "cắn càn" gây bão, tân binh Barca Suarez chính thức nhận án phạt treo giày 4 tháng từ FIFA.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm