Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô công chúa đáng yêu của Rodriguez

Trên sân cỏ, James Rodriguez là người hùng, nhưng khi về nhà, cô công chúa nhỏ Salome mới thực sự là ngôi sao sáng, người đem tới niềm vui và tiếng cười cho cả gia đình.

Ở tuổi 23, James Rodriguez được cả thế giới biết tới sau màn trình diễn bùng nổ tại World Cup và bản hợp đồng chuyển nhượng "bom tấn" đến Real Madrid. Cập bến Bernabeu với giá 80 triệu euro, ngôi sao người Colombia trở thành cầu thủ đắt giá thứ 4 trong lịch sử bóng đá, chỉ sau Ronaldo, Bale và Suarez.

Ở tuổi đời còn quá trẻ, ngôi sao 9X đã có gần như tất cả trong tay: sự nghiệp, tiền bạc, danh vọng và một tổ ấm hạnh phúc. Trên sân cỏ, James Rodriguez là người hùng, nhưng khi về với gia đình, anh chỉ là một ông bố trẻ hết mực yêu thương con như bao người đàn ông khác.

Có thể trong mắt hàng triệu người hâm mộ thế giới, James Rodriguez là một ngôi sao, nhưng đối với cá nhân anh, chỉ có một ngôi sao sáng nhất - đó chính là cô con gái Salome đang chập chững tập đi, bập bẹ tập nói.

Tháng 5/2013, Salome cất tiếng khóc chào đời trong niềm hạnh phúc của bố mẹ.

Tháng 5/2013, gần 2 năm sau ngày cưới, người đẹp Daniela đã sinh hạ cho Rodriguez một cô con gái vô cùng kháu khỉnh đáng yêu. Bé Salome chính là trái ngọt cho mối tình đầu lãng mạn của cặp trai tài gái sắc Colombia.

Lần đầu làm cha, Rodriguez vỡ òa trong hạnh phúc khi nghe tiếng khóc chào đời của cô công chúa nhỏ. Ngôi sao 9X hãnh diện khoe ảnh con gái đầu lòng với cả thế giới trong sự hân hoan, sung sướng.

Bé Salome xinh xắn như thiên thần.

Để thể hiện tình yêu với con gái, Rodriguez xăm tên Salome ngay dưới cánh tay phải. Mỗi lần ghi được bàn thắng, anh thường ăn mừng bằng cách hôn lên hình xăm nhỏ xinh đó. Chính nụ cười của cô con gái là liều doping giúp anh tỏa sáng trên sân cỏ.

Bé Salome sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ. Đôi mắt to tròn, khóe môi xinh xắn cùng khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, cô bé thường xuyên được bố mẹ khoe ảnh lên trang Twitter và Instagram.

Nhóc tì dễ thương thường xuyên được bố mẹ chia sẻ ảnh lên trang cá nhân.

Cùng với sự nổi tiếng của bé, Salome hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nhóc tì hot nhất làng bóng đá thế giới trong tương lai. 

Cùng xem thêm những hình ảnh dễ thương của công chúa nhà Rodriguez:



Lam Anh

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm