Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez được yêu cầu rời Barca

Trong cuộc gặp vào cuối tuần trước, HLV Ronald Koeman đã tuyên bố với chân sút người Uruguay rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Ngày 24/8, RAC1 tiết lộ Suarez không còn tương lai tại Camp Nou. Chủ tịch Josep Bartomeu và HLV Koeman đều thống nhất với nhau về việc đẩy tiền đạo 33 tuổi đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Luis Suarez anh 1

Suarez có thể về lại Ajax. Ảnh: Getty.

Sau cuộc gặp riêng với Suarez vào cuối tuần trước, HLV Koeman đã thông báo với cựu chân sút Liverpool về việc này. Tân HLV Barca muốn những làn gió mới trên hàng công đội bóng, và Suarez không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Chủ tịch Bartomeu trước đó cũng không coi Suarez là người nằm trong số các cầu thủ chắc suất ở lại Barca hè này.

Lionel Messi, thủ môn Marc-Andre ter Stegen, tiền vệ Frenkie de Jong, hai cầu thủ trẻ Ansu Fati và Riqui Puig là những người nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Koeman được cho là muốn đưa Memphis Depay từ Lyon về thay thế Suarez, người vẫn còn hợp đồng với Barca đến hè 2021. Ajax đang liên hệ với tiền đạo người Uruguay.

Một thương vụ trao đổi cầu thủ giữa Ajax và Barca có thể xảy ra nếu HLV Koeman muốn đưa Donny Van de Beek về Camp Nou. Mundo Deportivo tiết lộ Barca có thể mua được Van de Beek với giá 20 triệu euro kèm tiền đạo Suarez.

HLV Barca bất đồng quan điểm với Suarez Trước trận gặp Osasuna ở vòng 37 La Liga, HLV Quique Setien phản bác quan điểm của Luis Suarez, sau khi cậu học trò "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch với Real Madrid.

Suarez bức xúc trước thông tin bị Barca thải loại

Tiền đạo người Uruguay khẳng định anh chưa gặp tân HLV Ronald Koeman và không nhận được thông tin sẽ phải rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Messi, Suarez lép vế trước hàng công Bayern tại Champions League

Thành tích ghi bàn gộp lại của Lionel Messi và Luis Suarez cũng chưa thể so sánh với Robert Lewandowski, ngôi sao sáng nhất trên hàng công Bayern Munich.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm