Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thật về xung đột giữa Ronaldo và Ten Hag ở MU

Cristiano Ronaldo không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV Erik ten Hag khi còn khoác áo MU.

Ronaldo xày ra xung đột với HLV Ten Hag và sớm rời MU. Ảnh: Reuters.

Theo The Athletic, Ronaldo gặp vấn đề với những chỉ đạo của HLV Ten Hag trong quá trình tập luyện. Cựu HLV Ajax muốn CR7 trở thành mũi nhọn pressing mạnh mẽ ở phía trên.

Ông muốn Ronaldo đuổi theo để lấy bóng trong chân hậu vệ đối phương. Sau đó, Ronaldo được yêu cầu áp sát cả thủ môn trước khi nhanh chóng quay lại vị trí ban đầu.

"Ronaldo nỗ lực rất ít để làm theo những hướng dẫn của Ten Hag trên sân tập", The Athletic viết.

Ronaldo được cho là thích tự đá theo ý mình. Anh cho rằng yêu cầu của Ten Hag "không phải là cách tốt nhất để tận dụng khả năng của bản thân hay giúp MU giành chiến thắng trong các trận đấu".

Không chỉ Ronaldo, cả Raphael Varane và Casemiro cũng gặp vấn đề với phong cách huấn luyện của Ten Hag. Cả hai cùng đặt câu hỏi tại sao Ten Hag chú ý quá nhiều vào việc giữ vị trí mà không phải quyền tự do di chuyển như tại Real Madrid.

Trở lại với Ronaldo, anh tự ý bỏ ghế dự bị và rời sân Old Trafford trong những phút cuối trận MU thắng Tottenham 2-0 ở vòng 12 Premier League mùa 2022/23. Đó là thời điểm mối quan hệ của cặp đôi trở nên căng thẳng.

Sau cùng, CR7 thực hiện cuộc phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Piers Morgan. MU buộc phải hủy giao kèo với siêu sao người Bồ Đào Nha trước World Cup 2022.

Trong khi đó, Varane cũng chia tay MU sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Với Casemiro, "Quỷ đỏ" lên kế hoạch bán tiền vệ người Brazil trong hè năm nay.

Ronaldo, Kante dọa được ai tại EURO?

Các ngôi sao đang kiếm tiền ở Saudi Pro League có chịu nổi cường độ thi đấu tại Euro 2024?

Danh sách ứng viên 'Chiếc giày vàng' EURO 2024

Cùng sở hữu 44 bàn thắng trong mùa giải 2023/24, Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe và Harry Kane là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Golden Boot của EURO 2024.

Cristiano Ronaldo liệu có thành 'kép phụ' tại EURO?

Tại giải đấu quốc tế có thể là cuối cùng trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo vẫn có thể đóng vai trò quan trọng trong đội hình của tuyển Bồ Đào Nha.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm