Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự táo bạo khác thường của bạn gái Kanye West

Những bộ đồ được phối theo phong cách độc dị khiến Bianca Censori trở thành tâm điểm của loạt bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

ban gai kanye west anh 5

Bianca Censori có thói quen phối trang phục hàng ngày cùng quần tất, quần legging. Các thiết kế bó sát, co giãn được cô kết hợp cùng giày mũi nhọn, cao gót. Đây là công thức phối đồ không phổ biến. Mặt khác, tank top màu trung tính trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của nhà thiết kế người Australia. Ảnh: The Sun.

ban gai kanye west anh 10

Highsnobiety nhận định Kanye West và bạn gái thường xuyên khoác lên mình những bộ trang phục khó hiểu khi đi cùng nhau. Trong khi đó, The Cut mô tả trang phục của Bianca Censori là "bộ quần áo thách thức mọi khái niệm". Ảnh: CelebCandidly.

Danh tính nam chính 'Squid Game 2'

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Im Si Wan xác nhận đóng vai chính trong "Squid Game" phần 2.

Vợ Song Joong Ki sinh con trai

Vợ của Song Joong Ki, Katy Louise Saunders, sinh em bé ở Rome, Italy. Nam diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc và biết ơn khi đón con đầu lòng.

Jennie xin lỗi

Trước việc phải rời khỏi sân khấu và dừng buổi biểu diễn đột ngột, Jennie cảm thấy có lỗi với người hâm mộ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Luu Thi Thi o tuoi 36 hinh anh

Lưu Thi Thi ở tuổi 36

0

Phong cách thời trang của Lưu Thi Thi có những thay đổi nhất định. Cô chuộng trang phục tối màu, mang đến hình ảnh trưởng thành và quyến rũ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm