Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard sẽ tái xuất thảm đỏ

Vài tuần sau khi xác nhận đóng phim trở lại, Amber Heard được cho là sẽ có mặt trong buổi ra mắt tác phẩm "In The Fire" tại Italy.

Amber Heard đã sẵn sàng để trở lại thảm đỏ. Theo Deadline, nữ diễn viên sẽ có mặt trong buổi ra mắt bộ phim mới In The Fire. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng sau vụ kiện với chồng cũ Johnny Depp.

Theo nguồn tin, cô sẽ tham dự Liên hoan phim Taormina lần thứ 69 ở Sicily, Italy vào ngày 24/6. Dự kiến, Amber Heard góp mặt trên thảm đỏ cùng với đạo diễn Conor Allyn và bạn diễn Eduardo Noriego.

Trong phim, Amber Heard vào vai bác sĩ tâm lý tiên phong được giao nhiệm vụ chăm sóc một đứa trẻ. Tác phẩm kinh dị siêu nhiên lấy bối cảnh năm 1899.

amber heard tro lai anh 1

Amber Heard đóng vai một bác sĩ tâm lý trong bộ phim kinh dị sắp ra mắt. Ảnh: Backgrid.

Khi được Page Six hỏi về thông tin dự thảm đỏ, đại diện của Amber Heard không lên tiếng phản hồi.

Tháng trước, trong một video được chia sẻ trên mạng xã hội, Amber Heard xác nhận dù đã rời Mỹ, cô không có kế hoạch dừng sự nghiệp diễn xuất. "Tôi yêu Tây Ban Nha rất nhiều", nữ diễn viên chia sẻ bằng tiếng địa phương. Đồng thời, cô hy vọng sẽ sống ở đó thêm một thời gian.

Khi được hỏi về việc liệu có tham dự một dự án phim nào mới không, nữ diễn viên đã nói: "Ồ, có chứ. Tôi tiếp tục tiến về phía trước. Đó là cuộc sống".

Thời gian gần đây, Amber Heard thường xuyên được cánh săn ảnh bắt gặp đi chơi cùng cô con gái nhỏ Oonagh và bạn đời. Cô nhìn thư giãn, vui vẻ và đang tận hưởng cuộc sống tại Tây Ban Nha.

Lưu Thi Thi ở tuổi 36

Phong cách thời trang của Lưu Thi Thi có những thay đổi nhất định. Cô chuộng trang phục tối màu, mang đến hình ảnh trưởng thành và quyến rũ.

Nghê Ni mặc xuyên thấu

Các nghệ sĩ tạo dấu ấn khi khoác lên mình những thiết kế táo bạo, xa xỉ tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm