Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Thi Thi ở tuổi 36

Phong cách thời trang của Lưu Thi Thi có những thay đổi nhất định. Cô chuộng trang phục tối màu, mang đến hình ảnh trưởng thành và quyến rũ.

luu thi thi 36 anh 1

Mới đây, Lưu Thi Thi gây chú ý với tạo hình khác lạ, đánh mắt khói trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Elle số tháng 7. Bộ hình của cô được thực hiện tại sa mạc. Lưu Thi Thi nổi tiếng với hình tượng trong sáng, dịu dàng và thuần khiết. Tuy nhiên, cô không ngại thử thách bản thân với nhiều tạo hình độc đáo. Qua năm tháng, phong cách của Lưu Thi Thi thường xuyên thay đổi. Ảnh: Elle.

luu thi thi 36 anh 2

Ở tuổi 36, nữ diễn viên chuộng trang phục tối màu, nhìn trưởng thành và thanh lịch. Trang 163 nhận định phong cách của Lưu Thi Thi đã thay đổi rõ rệt. Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với kiểu trang điểm có đôi môi đỏ đậm. Cách chọn phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai cũng đầy cá tính. Ảnh: Sina.

luu thi thi 36 anh 5

Hình ảnh Lưu Thi Thi diện trang phục tối màu từng gây chú ý vào năm 2022. Khi đó, cô diện blazer crop top dự sự kiện của Omega. Đây là một trong những dấu hiệu cho thấy hình tượng của Lưu Thi Thi bắt đầu khác biệt so với trước đó. Song, cô vẫn biết cách thể hiện hình ảnh trưởng thành với những bộ đồ có màu sắc nổi bật. Ảnh: shishi310.

Mốt váy ngủ xuyên thấu, lộ nội y của sao nữ

Xu hướng diện váy ngủ ra phố của Irina Shayk, Emily Ratajkowski được cho là thực tế, phù hợp với mùa hè.

Paris Hilton diện đầm xẻ ngực trong concert

Trang phục lấp lánh, xa xỉ trở thành yếu tố gây chú ý trong buổi biểu diễn của Paris Hilton.

Nhiều người cố xem 'The Idol' chỉ vì Jennie

Giữa thời điểm "The Idol" đối mặt với loạt chỉ trích, nhiều khán giả vẫn chọn xem bộ phim vì sự xuất hiện của Jennie. Đây là nhận định của The New York Times.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm